Tình báo Mỹ thông báo cho ông Trump về "mối đe dọa ám sát" từ Iran

© AP Photo / Evan VucciDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2024
Đăng ký
Ban vận động tranh cử của ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cho biết Cơ quan Tình báo quốc gia đã thông báo cho ông về "những lời đe dọa ám sát ông từ Iran".
“Sáng sớm hôm nay Văn phòng Giám đốc Cơ quan Tình báo quốc gia đã thông báo cho (cựu) Tổng thống Trump về những mối đe dọa cụ thể và đáng tin cậy từ Iran nhằm ám sát ông ấy để gây bất ổn và gieo rắc hỗn loạn ở Hoa Kỳ”, - ban vận động chiến dịch tranh cử cho biết trong một tuyên bố.
Theo ban này, Iran được cho là thích “sự yếu đuối” của đối thủ ông Trump thuộc Đảng Dân chủ là Kamala Harris hơn, còn với Trump thì Tehran có vẻ e sợ do “sức mạnh và sự quyết tâm” của ứng cử viên này.
Дональд Трамп после покушения на предвыборном митинге в Батлере, США - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Cơ quan Mật vụ Mỹ lo ngại một âm mưu ám sát cựu Tổng thống Mỹ Trump một lần nữa
Vụ ám sát đầu tiên nhằm vào Trump xảy ra ngày 13 tháng 7 tại Pennsylvania trong một cuộc mít tinh vận động tranh cử. Vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ lần thứ hai xảy ra vào ngày 15/9 tại câu lạc bộ golf của ông ở Florida.
Trước đó, Trump nói rằng những nỗ lực nhằm lấy đi mạng sống của ông được cho là bắt nguồn từ những lời lẽ khoa trương của ứng cử viên đối thủ Harris, cũng như của Tổng thống Mỹ Joe Biden. Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11 tới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала