- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Bị đánh bại và đẩy lùi". Chuyện gì đã xảy ra ở khu vực Chiến dịch quân sự đặc biệt

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhKíp điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 "Uragan" của quân đội Nga khai hỏa trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Kíp điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 Uragan của quân đội Nga khai hỏa trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu nhà phân tích CIA Larry Johnson cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Dialogue Works rằng quân đội Nga đã đánh bại và đẩy lui Lực lượng vũ trang Ukraina ở nhiều đoạn trên chiến tuyến.

Ông Larry Johnson nói: “Người Ukraina đã bị đánh bại và đẩy lùi qua đường ranh chiến tuyến, và chúng ta không chỉ nói về một khoảng trống trên chiến tuyến mà quân đội Nga đã đột phá, mà có ít nhất bảy khoảng trống trong số đó”.

Quân nhân Ukraina giúp sơ tán một thương binh ở Ukraina vào ngày 30/8/2023. - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Quyết định đúng đắn”: chuyên gia Phương Tây nói về nhóm quân Ukraina ở thành phố Ugledar
Theo chuyên gia này, quân đội Nga đang tiến về phía trước dọc theo toàn bộ chiến tuyến này. Nhà phân tích cho biết thêm, có thông tin cho rằng Lực lượng vũ trang Ukraina đã bị bao vây ở thành phố Ugledar. Ông Larry Johnson giải thích: Quân đội Ukraina đã chịu áp lực tại Chasov Yar, Toretsk và Pokrovsk.
Ông Larry Johnson kết luận: “Ukraina không thể khắc phục được tình hình”.
Trước đó vào thứ Ba, cố vấn của người đứng đầu DNR, ông Igor Kimakovsky, nói rằng chỉ còn vài ngày nữa là giải phóng Ugledar; kẻ thù trong thành phố đã bị bao vây nghiêm trọng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала