Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Ông Putin: Nga tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội tại các chủ thể mới của Nga

Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng chương trình phát triển quy mô lớn tại các vùng mới của Liên bang Nga là một trong những ưu tiên quốc gia quan trọng nhất. Phát biểu này được đưa ra vào thứ Hai tại lễ khánh thành các công trình cơ sở hạ tầng xã hội ở các khu vực Donetsk (DNR), Lugansk (LNR), Zaporozhye và Kherson.
Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định rằng chương trình phát triển kinh tế - xã hội toàn diện và quy mô lớn tại các vùng mới của Nga là một trong những ưu tiên quốc gia hàng đầu.
"Không có bất kỳ nghi ngờ nào về việc chương trình này sẽ được thực hiện. Chúng tôi đã tuyên bố ngay từ đầu, ngay sau khi giải phóng các khu vực, thành phố và làng mạc đầu tiên, và đã làm mọi thứ có thể để bắt đầu các công việc khôi phục hòa bình ngay khi điều kiện cho phép", - ông Putin nhấn mạnh.
Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng người dân Nga nhân ngày thống nhất với các vùng mới - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2024
Multimedia
Tổng thống Nga Vladimir Putin chúc mừng người dân Nga nhân ngày thống nhất với các vùng mới
Tổng thống Putin cho biết, trong vòng hai năm qua, Nga đã xây dựng lại 5.800 tòa nhà chung cư tại các vùng mới. Ông cũng thông báo rằng đã khôi phục được 3.500 km đường bộ và trong lĩnh vực giáo dục, đã xây mới và sửa chữa hơn 1.500 cơ sở giáo dục, bao gồm 776 trường học, 633 trường mẫu giáo, và 68 cơ sở giáo dục bổ sung. Ngoài ra, có 56 cơ sở giáo dục trung cấp chuyên nghiệp và 24 trường đại học, trong đó 346 công trình được hoàn thành trong năm nay.
Putin nhấn mạnh rằng Nga đang thực hiện kế hoạch khôi phục các vùng lãnh thổ mới một cách nhất quán. Hàng tuần, các tòa nhà dân cư, phòng khám, cơ sở hạ tầng năng lượng, doanh nghiệp công nghiệp và nông nghiệp mới đều được đưa vào hoạt động. Mạng lưới bảo tàng và thư viện được mở rộng, và các di tích lịch sử đang dần được khôi phục.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала