Bộ Ngoại giao Nga: Nga đã có kết quả điều tra vụ nổ Dòng chảy phương Bắc

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhĐại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga Maria Zakharova
Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Nga sẽ công bố kết quả điều tra riêng về vụ nổ Dòng chảy phương Bắc, dựa trên tính thiết thực, nhưng Nga đã có kết quả đó, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết.

“Chúng tôi đang tiến hành cuộc điều tra của riêng mình, dữ liệu liên quan mà đại diện của các cơ quan chính phủ Nga, đặc biệt là ông Giám đốc Cơ quan tình báo nước ngoài của Liên bang Nga Sergei Naryshkin, đề cập đến, dĩ nhiên; chúng tôi có, cơ sở thực tế cho chúng cũng tồn tại, tất cả đều có những cơ sở này… như tôi đã nói, chúng tôi sẽ tiến hành dựa trên tính thiết thực và tình hình đang phát triển”, - bà Zakharova nói trong cuộc họp báo.

Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga Sergei Naryshkin - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga nói về kế hoạch LLVT Ukraina gài mìn tại Nhà máy điện hạt nhân Kursk
Vụ nổ trên hai đường ống xuất khẩu khí đốt của Nga sang châu Âu - Dòng chảy phương Bắc và Dòng chảy phương Bắc 2 - xảy ra vào ngày 26/9/2022.Đức, Đan Mạch và Thụy Điển không loại trừ khả năng có hành vi phá hoại có chủ đích. Nhà điều hành Dòng chảy phương Bắc Nord Stream AG đánh giá: vụ phá hủy đường ống dẫn khí đốt là vụ việc chưa từng có và không thể ước tính được khung thời gian sửa chữa.
Văn phòng Tổng công tố Nga đã khởi xướng vụ án liên quan đến hành động khủng bố quốc tế. Nga đã nhiều lần yêu cầu dữ liệu về các vụ nổ ở Dòng chảy phương Bắc nhưng chưa bao giờ nhận được dữ liệu đó, - Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov tuyên bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала