- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Ukraina nhốt 40 người dưới tầng hầm trường nội trú ở Sudzha, tỉnh Kursk

© AP Photo / Frank AugsteinCác tân binh tình nguyện Ukraina tham gia cuộc tập trận chiến đấu đô thị trong quá trình huấn luyện tại căn cứ quân sự ở miền Nam nước Anh, thứ Hai, ngày 15 tháng 8 năm 2022.
Các tân binh tình nguyện Ukraina tham gia cuộc tập trận chiến đấu đô thị trong quá trình huấn luyện tại căn cứ quân sự ở miền Nam nước Anh, thứ Hai, ngày 15 tháng 8 năm 2022. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ông Alexander Bogachev, người đứng đầu quận Sudzha của tỉnh Kursk, nói với Sputnik rằng quân đội Ukraina đang giam giữ hàng chục người dưới tầng hầm của một trường nội trú ở Sudzha, không cho họ rời khỏi thành phố.

“Độ tuổi của những người bị giam giữ ở trường nội trú hoàn toàn khác nhau, từ trẻ em 14 tuổi đến người già 85 tuổi. Ở đó hiện có khoảng 40 người. Họ tìm đồ ăn trong những cửa hàng vẫn chưa bị cướp phá hoàn toàn, hoặc những ngôi nhà khác”, người đứng đầu quận Sudzha, tỉnh Kursk, Alexander Bogachev, nói với Sputnik.

Theo ông, lính Ukraina cho phép những người bị giam giữ từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều (từ 13:00 đến 21:00 giờ Hà Nội) được phép rời trường nội trú và đi lại trong thành phố và không được ra khỏi thành phố.
Theo ông Bogachev, một số cư dân đã thoát ra ngoài được, xác nhận rằng quân đội Ukraina đang giam giữ dân thường dưới tầng hầm.
Ngày 6 tháng 8, các đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã xâm chiếm được một số vùng lãnh thổ biên giới tỉnh Kursk và bị chặn lại. Chế độ hoạt động chống khủng bố đang có hiệu lực ở các tỉnh Kursk, Belgorod và Bryansk.
Cướp bóc tàn bạo ở Sudzha: Khi khung cửa sổ cũng không còn - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cướp bóc tàn bạo ở Sudzha: Khi khung cửa sổ cũng không còn
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала