Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Cuộc tuần tra chung của tàu bảo vệ bờ biển Nga và Trung Quốc đã kết thúc

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cuộc tuần tra chung đầu tiên của các tàu bảo vệ bờ biển Nga và Trung Quốc ở phía bắc Thái Bình Dương đã hoàn thành, Trung tâm quan hệ công chúng của Cơ quan An ninh Liên bang Nga cho biết.
Tuyên bố cho biết: “Trong khoảng thời gian từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 10 tháng 10 năm 2024, cuộc tuần tra chung đầu tiên của các tàu tuần duyên của Liên bang Nga và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đã diễn ra ở Bắc Thái Bình Dương”.
Tin lưu ý rằng nhóm hàng hải Nga-Trung, bao gồm các tàu tuần tra biên giới "Petropavlovsk-Kamchatsky" và "Anadyr", cũng như hai tàu tuần tra của lực lượng bảo vệ bờ biển Trung Quốc "Meishan" và "Xiushan", đã vượt qua Biển ​​Nhật Bản và đi vào vùng hiệu lực của Công ước về bảo tồn và quản lý nguồn lợi thủy sản ở vùng biển khơi Bắc Thái Bình Dương. Sau đó đoàn tiếp tục di chuyển vào biển Bering và tiến vào biển Chukchi.
Hải quân Nga và Trung Quốc hợp tác tuần tra chung tại Châu Á - Thái Bình Dương - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2024
Multimedia
Hải quân Nga và Trung Quốc hợp tác tuần tra chung tại Châu Á - Thái Bình Dương
Trong quá trình tuần tra, các thủy thủ đã luyện tập kỹ năng xác định và ngăn chặn các mối đe dọa an ninh, thông tin liên lạc và cứu hộ dưới nước, qua đó thể hiện trình độ huấn luyện cao của thủy thủ đoàn. Bộ cho biết thêm, cuộc tuần tra chung này đã trở thành một phần trong kế hoạch hợp tác giữa Cơ quan Biên giới của FSB Nga và Lực lượng Cảnh sát biển của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa trong giai đoạn 2024-2026, nhằm tăng cường an ninh và quan hệ láng giềng tốt đẹp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала