Raytheon kiếm lời từ chiến tranh bằng hàng tỷ USD do cung cấp vũ khí cho Ukraina và Israel

© Ảnh : Raytheon Technologies CorporationStormBreaker GBU-53 / B trên không
StormBreaker GBU-53 / B trên không - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà thầu quốc phòng Mỹ Raytheon, nhà sản xuất tên lửa dẫn đường lớn nhất thế giới, đã được hưởng lợi đáng kể về mặt tài chính từ việc bán vũ khí cho Ukraina, bất chấp những khó khăn về tiêu thụ trước đó, trước khi xung đột bắt đầu vào tháng 2 năm 2022.
Phân tích của Sputnik về báo cáo tài chính của công ty cho thấy nguồn cung cấp liên quan đến Ukraina đã trở thành động lực tăng trưởng chính cho Raytheon trong hai năm rưỡi qua.
Tổng thống Mỹ Joe Biden lắng nghe trong chuyến tham quan cơ sở Điều hành Pike County Operation của hãng Lockheed Martin, nơi sản xuất tên lửa chống tăng Javelin. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Những cuộc chiến tranh bất tận” không mang lại lợi ích gì cho ai ngoài các công ty quốc phòng Mỹ
Raytheon Missiles & Defense (RMD), công ty con của RTX Corporation, chuyên sản xuất hệ thống NASAMS cho Kiev, cũng như tên lửa Stinger và Javelin. Ngoài ra, Raytheon đang tích cực cung cấp các hệ thống phòng không như Patriot và đang nhận được đơn đặt hàng mới sản xuất các hệ thống này từ các nước phương Tây vốn chuyển giao hoặc đang có kế hoạch chuyển giao hệ thống của riêng họ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала