Elon Musk dùng chiến lược kinh doanh để ủng hộ Trump

© AP Photo / Ebrahim NorooziElon Musk
Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2024
Đăng ký
Trong khuôn khổ chiến dịch ủng hộ ứng viên Tổng thống từ đảng Cộng hòa Donald Trump, doanh nhân tỷ phú Mỹ Elon Musk đang áp dụng các chiến lược kinh doanh của mình, tờ New York Times cho biết, dẫn nguồn riêng.
Trước đó, tờ Politico đưa tin rằng Musk dự kiến tham gia tích cực hơn trong chiến dịch tranh cử của Trump, bao gồm cả ở bang dao động Pennsylvania, nơi có thể mang lại cho cựu Tổng thống 19 phiếu đại cử tri.

"Toạ lạc trong gian hội nghị ở Pittsburgh cùng với đội ngũ luật sư, chuyên gia quan hệ công chúng, chuyên gia thăm dò ý kiến ​​và những người bạn lâu năm, tỷ phú Musk đang cố gắng áp dụng chiến lược và bài học kinh doanh từ công việc của mình vào sứ mệnh chính trị đầy căng thẳng", báo nhận xét.

Dẫn nguồn từ đồng nghiệp và bạn bè của Elon Musk, tờ báo viết rằng doanh nhân này đang sử dụng chiến lược tương tự như chiến lược mà ông đã sử dụng trong những tình huống khủng hoảng khác. Theo dữ liệu của ấn phẩm, tỷ phú này cho rằng để ứng viên Trump thắng cử, phải huy động mọi lực lượng sẵn có.
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2024
Ông Trump khoe: Obama sẽ bầu cho tôi vì Harris có chỉ số IQ thấp
Theo thông tin của tờ báo, Musk đã thực sự chuyển văn phòng của mình đến Pennsylvania - bang mà theo quan điểm của ông là chìa khóa cho chiến thắng của Trump tại cuộc bầu cử.
Trong các cuộc mạn đàm riêng, Musk nói một cách đầy hưng phấn về những thách thức đang đặt ra trước cuộc bầu cử và rằng Trump cần phải giành chiến thắng như thế nào. Nguồn tin của ấn phẩm, người gần đây từng trò chuyện với Musk, đã tiết lộ rằng doanh nhân này dường như đã nói không chút ẩn ý nào rằng ông “yêu Trump”. Ấn phẩm cho biết Musk liên lạc với Trump vài lần trong một tuần.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала