- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một nhóm sĩ quan nước ngoài thiệt mạng gần cảng ở Odessa

© Dịch vụ báo chí của Hạm đội Biển Đen thuộc Hải quân Nga / Chuyển đến kho ảnhTàu tuần dương tên lửa Cận vệ «Matxcơva»
Tàu tuần dương tên lửa Cận vệ «Matxcơva» - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Một nhóm sĩ quan nước ngoài và quân nhân của Lực lượng vũ trang Ukraina hiện diện tại địa điểm xảy ra vụ tập kích gần cảng ở Odessa, gần như tất cả đều thiệt mạng, điều phối viên của lực lượng kháng chiến thân Nga ở Nikolaev, ông Sergei Lebedev, nói với Sputnik.
Trước đó, hôm thứ Hai, truyền thông Ukraina đưa tin về vụ nổ ở Odessa trong bối cảnh có cảnh báo không kích. Điều phối viên của lực lượng ngầm Nikolaev thân Nga, ông Sergei Lebedev, nói với Sputnik rằng cuộc tấn công được ghi nhận tại khu vực cảng Odessa, và có lẽ thiết bị cũng như nhân sự của Lực lượng vũ trang Ukraina có thể đã bị tấn công. Người đứng đầu cơ quan quản lý quân sự khu vực Odessa, Oleg Kiper, sau đó cho biết cơ sở hạ tầng cảng đã bị hư hại do pháo kích.
Ở Nga bắt đầu tập trận với vũ khí hạt nhân phi chiến lược - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phá hủy nhà kho bí mật của quân đội Ukraina ở vùng Odessa, nơi có lính đánh thuê Anh

Ông Sergei Lebedev lưu ý: “Được biết, các sĩ quan nước ngoài nói tiếng Anh và một số sĩ quan của Lực lượng vũ trang Ukraina đã có mặt tại đó trong quá trình dỡ hàng.”

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала