Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Người đàn ông được cứu sau hai tháng trôi dạt ở biển Kamchatka, hai người khác đã tử vong

Đăng ký
Một ngư dân đã phát hiện một người đàn ông trôi dạt trên thuyền gần bờ biển Kamchatka sau 67 ngày mất tích. Trên thuyền còn có thi thể của anh trai và cháu trai 15 tuổi của người này, những người đã tử vong trong quá trình trôi dạt, theo thông tin từ Cơ quan Kiểm sát Giao thông Viễn Đông.
Người sống sót duy nhất, ông Mikhail Pichugin từ Ulan-Ude, đã vẫy tay cầu cứu ngư dân. Đội ngư dân sau đó đã cứu anh và cung cấp sự giúp đỡ y tế ban đầu.
Nhóm du khách gồm ba người, trong đó có một trẻ vị thành niên, đã khởi hành từ mũi Perovsky, khu vực Khabarovsk vào ngày 9 tháng 8 trên chiếc thuyền catamaran “Baikat 470”. Tuy nhiên, liên lạc với họ đã bị mất một thời gian sau đó.
Vào tối ngày 14 tháng 10, một tàu đánh cá đã phát hiện chiếc thuyền gần làng Ust-Khairyuzovo ở vùng biển Okhotsk. Hai người đã tử vong, một người sống sót.
Đội thủy thủ tàu điện cứu sống cô gái trên sông Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Multimedia
Đội thủy thủ tàu điện cứu sống cô gái trên sông Moskva
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала