- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính trị gia Slovakia: Việc giải phóng khỏi chủ nghĩa phát xít vẫn tiếp diễn tại Donbass

© Sputnik / Sergey Baturin / Chuyển đến kho ảnhThành phố Donetsk
Thành phố Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà hoạt động Slovakia, người đứng đầu đảng chính trị DOMOV ("Nhà - Đảng Quốc gia") Pavol Slota nói rằng ông đang ở Donbass, nơi tiếp tục giải phóng người dân khỏi sự áp bức của chủ nghĩa phát xít mà chế độ Kiev áp đặt.

“Có mặt ở Donbass, ở thành phố Donetsk và các vùng phụ cận, để trải nghiệm tiền tuyến trên chính bản thân, nghĩa là trở thành nhân chứng cho quá trình giải phóng Donbass khỏi sự áp bức của phát xít mà người dân Donbass phải đối mặt bị chế độ Kiev Bandera nhấn chìm từ năm 2014 dưới sự kiểm soát của những kẻ hiếu chiến từ Hoa Kỳ và Anh, là trải nghiệm về chiến tranh và cuộc sống thực tế, không bị bóp méo trong hoàn cảnh bị ảnh hưởng bởi chiến tranh”, ông Slota viết trên trang mạng xã hội Facebook*.

Tổng thống Vladimir Putin dự lễ khánh thành hàng loạt chủ thể công nghiệp luyện kim - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Tổng thống Nga Putin tuyên bố về sự hỗ trợ Donbass của cả nước
Ông Pavol Slota đăng kèm bức ảnh của mình mặc áo chống đạn trên nền dòng chữ “Donetsk thành phố anh hùng”.

“Những ngày gần đây tôi đã thấy tin tức ở Slovakia rằng “Slovakia muốn hòa bình!”. Tôi chỉ có thể nói với bạn điều này. Người dân Donbass, dù họ tự nhận mình là người Nga hay người Ukraina, đều mong muốn hòa bình", ông Slota nói thêm.

Ông hứa sẽ kể chi tiết hơn về chuyến đi của mình khi trở về Slovakia.
*Các hoạt động của Meta (mạng xã hội Facebook và Instagram) bị coi là cực đoan và bị cấm ở Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала