Thượng nghị sĩ Nga nói về điều có thể cứu Harris trong cuộc bầu cử

© Sputnik / Maria DevakhinaThượng nghị sĩ Nga Alexei Pushkov
Thượng nghị sĩ Nga Alexei Pushkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người đứng đầu Ủy ban Chính sách Thông tin Hội đồng Liên bang Nga, Alexei Pushkov, viết trên kênh Telegram của mình ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Hoa Kỳ Kamala Harris chỉ có thể được cứu bằng sự gian dối trắng trợn trong cuộc bầu cử.

“Bây giờ Harris chỉ có thể được cứu bằng cách làm sai lệch kết quả bầu cử một cách thô bạo, đáng kinh ngạc, trắng trợn, siêu tai tiếng và chưa từng có trong lịch sử Hoa Kỳ. Nhưng liệu phần lớn người Mỹ có đồng ý với sự giả mạo đó không?”, Pushkov viết.

Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2024
Elon Musk: Biden không lãnh đạo nước Mỹ, Harris là con rối
Thượng nghị sĩ lưu ý đảng Dân chủ chi nhiều tiền hơn ở các bang dao động so với đảng Cộng hòa, và Harris cũng có toàn bộ báo chí tự do đứng về phía mình — nhưng bà ấy vẫn thua.

“Trong cơn tuyệt vọng, Harris vội vàng trả lời phỏng vấn trên kênh Fox News bảo thủ, vốn có cảm tình với Trump, và ở đó, bà ta một lần nữa bị thất sủng đến mức ngay cả kênh CNN cấp tiến cũng mạt sát bà vì thất bại truyền thông này”, chính trị gia nhắc lại.

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11, với Phó Tổng thống Kamala Harris đại diện cho Đảng Dân chủ và cựu Tổng thống Donald Trump đại diện cho Đảng Cộng hòa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала