- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tù binh Ukraina giao nộp vũ khí NATO nói không muốn chết vì Mỹ

Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Lính bộ binh Ukraina, được trang bị vũ khí NATO, đã đầu hàng theo hướng Kharkov, nói rằng họ không muốn mất mạng sống vì Vladimir Zelensky và lợi ích của Hoa Kỳ, đại diện cơ quan thực thi pháp luật Nga nói với Sputnik.

“Hai lính bộ binh trinh sát thuộc lữ đoàn cơ giới số 63 riêng biệt của Lực lượng vũ trang Ukraina đã tự nguyện đầu hàng các chiến sĩ Lực lượng vũ trang Nga thuộc nhóm quân Phía Tây theo hướng Kharkov. Những người lính địch đầu hàng mang theo các mẫu quân phục, đạn dược và vũ khí do các quốc gia thành viên khối NATO sản xuất. Lính bộ binh địch đầu hàng nói rằng họ không muốn chết vì Zelensky và lợi ích của Mỹ nên quyết định hạ vũ khí”, - đại diện lực lượng an ninh Nga nói với cơ quan thông tấn.

Đoạn phim được quay từ máy bay không người lái ghi lại khoảnh khắc quân lính Ukraina đầu hàng các chiến sĩ của nhóm quân "Phía Tây" đã được chuyển cho Sputnik sử dụng.
“Chúng bắt tôi vào quân đội dù tôi không có ba ngón tay”: tù binh Ukraina kể về việc động viên - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Chúng bắt tôi vào quân đội dù tôi không có ba ngón tay”: tù binh Ukraina kể về việc động viên
Cơ quan thực thi pháp luật nhấn mạnh, binh sĩ địch đã nhận được tất cả các hướng dẫn chi tiết từng bước về quy trình đầu hàng trên tiền tuyến từ các tờ rơi hướng dẫn có số liên lạc phản hồi được rải trên lãnh thổ do chế độ Kiev kiểm soát.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала