Nhân viên vay tiền qua app không trả, lãnh đạo Sở Nông nghiệp Thanh Hóa bị đe doạ

© Depositphotos.com / RawpixelCô gái nghe podcast qua điện thoại
Cô gái nghe podcast qua điện thoại - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2024
Đăng ký
Thời gian qua, nhiều lãnh đạo, nhân viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa liên tục bị kẻ xấu nhắn tin chửi bới, đe doạ. Các đối tượng còn cắt ghép hình ảnh gia đình của lãnh đạo Sở rồi tung lên mạng nhằm xúc phạm, bôi nhọ.
Nguyên nhân sau đó được xác định là do một nhân viên tại cơ quan thuộc Sở vay tiền qua app nhưng không trả đúng hẹn. Người này sau đó đã được cho thôi việc. Hiện Sở này đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý vụ việc.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp Thanh Hoá bị “khủng bố” bằng tin nhắn

Ngày 27/10, báo PLO dẫn lời một lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa cho biết, thời gian qua nhiều lãnh đạo, nhân viên đơn vị này liên tục bị kẻ xấu gọi điện đe dọa, xúc phạm và chửi bới.
Nguyên nhân là do một nhân viên hợp đồng tại Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường nông thôn (thuộc Sở) vay tiền nhanh qua các app online. Đến kỳ hạn, người này không trả nợ cả gốc và lãi.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2024
Bộ Công an bắt Giám đốc Sở Nông nghiệp TP.HCM Đinh Minh Hiệp
Ngay sau đó, nhiều nhân viên, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hoá bị kẻ xấu gọi điện chửi bới, đe dọa bằng tin nhắn với nội dung gây áp lực, yêu cầu trả nợ.
Chưa hết, kẻ xấu còn sử dụng hình ảnh gia đình của lãnh đạo Sở cắt ghép rồi tung lên mạng xã hội nhằm xúc phạm, bôi nhọ danh dự nhân phẩm của nhiều lãnh đạo, nhân viên Sở.
Vị lãnh đạo Sở cho biết, hành động tấn công của kẻ xấu đã gây hoang mang, ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần, cũng như việc thực hiện nhiệm vụ công tác của lãnh đạo, nhân viên cơ quan.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hoá đã yêu cầu nhân viên nói trên làm bản tường trình. Căn cứ các quy định hiện hành, Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường nông thôn đã chấm dứt hợp đồng đối với nhân viên vay tiền qua app nói trên.
Cột cờ Việt Nam, Hà Nội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2024
Hàng trăm nóc nhà ở Thanh Hóa được "sơn, vẽ" cờ Tổ quốc bằng photoshop
Hiện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có văn bản gửi Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, Trưởng Công an TP .Thanh Hóa đề nghị vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm nhóm người có các hành vi nhắn tin đe doạ, nêu trên.
Đồng thời, có các biện pháp ngăn chặn kẻ xấu tiếp tục gọi điện lăng mạ, bôi nhọ lãnh đạo, nhân viên cơ quan này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала