Ở Nga bắt đầu diễn ra giai đoạn thứ ba của cuộc tập trận lực lượng hạt nhân phi chiến lược

Matxcơva (Sputnik) - Giai đoạn thứ ba của cuộc tập trận của lực lượng hạt nhân phi chiến lược đã bắt đầu ở Nga, Bộ Quốc phòng tuyên bố.
Sputnik

“Theo quyết định của Tổng thống Liên bang Nga, giai đoạn thứ ba cuộc tập trận của lực lượng hạt nhân phi chiến lược đã bắt đầu. Trong cuộc tập trận dự kiến sẽ hoàn thiện công tác chuẩn bị cho các thành phần của LLVT Liên bang Nga sử dụng vũ khí hạt nhân phi chiến lược trong điều kiện chiến đấu”, - thông báo nêu rõ.

Quân nhân của các đơn vị hàng không của Lực lượng Hàng không Vũ trụ tham gia diễn tập sẽ thực hành kỹ năngtrang bị vũ khí hàng không cho các đơn vị chiến đấu đặc biệt và bay vào các khu vực tuần tra được chỉ định.
Tàu hộ tống Nga và tàu khu trục Ấn Độ tiến hành tập trận ở Vịnh Phần Lan

“Là một phần của giai đoạn diễn tập này, các quân nhân thuộc đội hình tên lửa của các quân khu miền Nam và miền Trung sẽ thực hiện các nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu về tiếp nhận đạn dược huấn luyện đặc biệt cho hệ thống tên lửa chiến thuật tác chiến Iskander-M, trang bị cho các phương tiện phóng và bí mật tiến tới các khu vực vị trí được chỉ định để chuẩn bị tiến hành vụ phóng điện tử”, Bộ Quốc phòng cho biết thêm.

Trước đó, trong khuôn khổ giai đoạn đầu tiên và thứ hai của cuộc tập trận lực lượng hạt nhân phi chiến lược, quân nhân Nga đã thực hành kỹ năngchuẩn bị cho các đơn vị của quân khu phía Nam và Leningrad, các đơn vị của Lực lượng Hàng không Vũ trụ và Hải quân sử dụng chiến đấu vũ khí hạt nhân phi chiến lược, Bộ Quốc phòng Nga lưu ý.
Thảo luận