Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Lực lượng quân sự và an ninh đã ngăn chặn không cho quân Ukraina tiến sâu vào tỉnh Kursk

MATXCƠVA (Sputnik) - Việc tiến quân của LLVT Ukraina vào các khu vực biên giới tỉnh Kursk đã bị ngăn chặn trong 24 giờ qua, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.
Sputnik
Theo bộ này, các đơn vị của cụm quân phía Bắc, cùng với FSB của Nga, đang tiếp tục tiêu diệt các đội hình vũ trang của LLVT Ukraina ở các quận Sudzhensky và Korenevsky của tỉnh Kursk, tiếp giáp trực tiếp với biên giới Nga-Ukraina.
Thông báo cho biết: “Trong ngày qua, các hoạt động phối hợp tích cực của các đơn vị bảo vệ biên giới nhà nước cùng với bộ đội biên phòng, các đơn vị tăng viện và lực lượng dự bị được điều động, các cuộc không kích, lực lượng tên lửa và hỏa lực pháo binh đã ngăn chặn được bước tiến của kẻ thù”.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga tiêu diệt thiết bị quân sự và các đơn vị quân đội Ukraina ở khu vực biên giới Kursk

Quân Nga tiếp tục tiêu diệt LLVT Ukraina ở tỉnh Kursk

Một thông báo cho biết: “Chiến dịch tiêu diệt các đơn vị của LLVT Ukraina vẫn tiếp tục”.

Thông báo có đoạn: “Các đơn vị của cụm quân miền Bắc, cùng với FSB của Nga, tiếp tục tiêu diệt các đội hình vũ trang của LLVT Ukraina ở các quận Sudzhensky và Korenevsky của tỉnh Kursk, tiếp giáp trực tiếp với biên giới Nga-Ukraina”.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, trong ngày qua, địch mất tới 400 quân nhân và 32 xe bọc thép, trong đó có một xe tăng, 4 xe bọc thép chở quân, 3 xe chiến đấu bộ binh và 24 xe chiến đấu bọc thép Kozak.
Nga yêu cầu Liên Hợp Quốc lên án vụ tấn công của LLVT Ukraina nhằm vào một nhà báo Evgeniy Poddubny

“Tổng cộng, kể từ khi bắt đầu giao tranh ở hướng Kursk, tổn thất của địch đã lên tới 660 quân nhân và 82 xe bọc thép, bao gồm 8 xe tăng, 12 xe bọc thép chở quân, 6 xe chiến đấu bộ binh, 55 xe chiến đấu bọc thép và một xe phá cản kỹ thuật”, bộ này nêu rõ.

Thảo luận