Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Tại tỉnh Kursk, quân đội Ukraina mất tới 380 binh sĩ trong ngày qua

Matxcơva (Sputnik) - Các đơn vị quân đội Nga đã tiêu diệt tới 380 quân nhân Ukraina và 30 xe bọc thép, bao gồm một xe tăng, một xe chiến đấu bộ binh và 28 xe chiến đấu bọc thép, cũng như 6 khẩu pháo, tại khu vực biên giới của tỉnh Kursk trong ngày qua. Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Tư.
Sputnik

“Trong ngày qua, tổn thất của LLVT Ukraina lên tới 380 quân nhân và 30 xe bọc thép, bao gồm: một xe tăng, một xe chiến đấu bộ binh và 28 xe chiến đấu bọc thép, cũng như 6 khẩu pháo, 3 khẩu súng cối và 9 phương tiện cơ giới”, Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một thông báo.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trong giao tranh ở vùng Kursk, quân đội Ukraina thiệt hại hơn 6.600 lính

Quân đội Nga tấn công nơi tập trung binh lính của LLVT Ukraina ở tỉnh Kursk

“Các cuộc tấn công bằng máy bay, hỏa lực pháo binh và các hành động tích cực của quân đội Nga đã trúng vào nơi tập trung nhân lực và trang thiết bị của các lữ đoàn cơ giới hóa số 22, 61 và 115, lữ đoàn tấn công đường không số 82 và 92 của LLVT Ukraina tại các khu vực định cư Apanasovka và Borki, Viktorovka, Kruglenkoe, Krasnoktyabrsky, Lyubimovka, Malaya Loknya, Mirny, Novaya Sorochina, Obukhovka, Plekhovo, Sverdlikovo, Sudzha, Snagost và Yuzhny,” Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một thông báo

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga giải phóng khu định cư Kamyshevka ở DNR
Thảo luận