- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga phá hủy một nhà chứa máy bay chứa hệ thống HIMARS của LLVT Ukraina ở tỉnh Sumy

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhMáy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019
Máy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Quân Nga đã phá hủy một nhà chứa máy bay có chứa hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS của LLVT Ukraina ở tỉnh Sumy.

Báo cáo cho biết: “Tại khu vực định cư Kondratovka, tỉnh Sumy, một phi hành đoàn máy bay của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã tấn công một nhà chứa máy bay lộ thiên có chưa hệ thống HIMARS do Mỹ sản xuất”.

Kết quả của cuộc tấn công là một bệ phóng HIMARS, sáu quả đạn tên lửa, một phương tiện vận tải và một phương tiện hộ tống đã bị phá hủy, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Đoạn quay giám sát khách quan cho thấy có các vụ nổ và đám cháy trong nhà chứa máy bay chứa hệ thống HIMARS của LLVT Ukraina. Bộ Quốc phòng Nga cho biết sau khi nhận được xác nhận từ tình báo rằng mục tiêu được xác định đã bị tiêu diệt, phi hành đoàn đã trở về sân bay khởi hành an toàn.
Su-34 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ban chỉ huy lữ đoàn 47 tinh nhuệ của LLVT Ukraina bị tiêu diệt ở tỉnh Sumy
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала