Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Năm người thiệt mạng khi quân đội Ukraina pháo kích Belgorod và khu vực

Moskva (Sputnik) – Số người thiệt mạng do quân đội Ukraina pháo kích vào Belgorod và khu vực lân cận tăng lên năm người, Thống đốc Vyacheslav Gladkov đưa tin trên kênh Telegram của mình.
Sputnik
Ông nói: “Một phụ nữ và 4 người đàn ông chết tại chỗ vì vết thương trước khi xe cứu thương đến. Tôi gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình và bạn bè của các nạn nhân”.
Theo dữ liệu mới nhất, 37 thường dân bị thương, trong đó có 6 trẻ em. 7 người và 3 trẻ em đang trong tình trạng nguy kịch. Mọi người được đưa đến cơ sở y tế.
Như Gladkov làm rõ, quân đội Ukraina thực hiện một cuộc tấn công bằng cách sử dụng đạn chùm từ tên lửa phóng loạt Vampire.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LLVT Ukraina tấn công vùng Belgorod (Nga), 5 người dân thiệt mạng, 12 người bị thương
Tại Belgorod, mái và cửa sổ hai tòa nhà cao tầng bị vỡ, kính một tòa nhà khác bị hư hỏng. Hai cơ sở xã hội và hai cơ sở thương mại bị hư hại. Chín chiếc ô tô bị trúng mảnh đạn.
Ngoài ra, tại làng Dubovoe thuộc vùng Belgorod, hai ngôi nhà, một chiếc ô tô và một gara cũng bốc cháy. Quan chức cho biết thêm, cửa sổ của một tòa nhà chung cư và 5 tòa nhà dân cư tư nhân bị vỡ.
Vào tối thứ Sáu, thống đốc cho biết một chiếc ô tô ở vùng Belgorod bị trúng đạn pháo Ukraina. Trước đó không lâu, hệ thống phòng không bắn hạ một số mục tiêu trên không trong khu vực.
Thảo luận