Xác định trực thăng Mi-8 mất tích ở Kamchatka, Nga gặp tai nạn

MATXCƠVA (Sputnik) - Các máy bay trực thăng cứu hộ đã tìm thấy chiếc Mi-8 bị mất tích ở Kamchatka, Bộ trưởng phụ trách tình trạng khẩn cấp khu vực Sergei Lebedev thông báo.
Sputnik

“Theo thông tin sơ bộ – tai nạn”, - ông nêu rõ.

Cơ quan khẩn cấp khu vực cho biết thêm mảnh vỡ của chiếc trực thăng mất tích đã được phát hiện từ trên không. Chúng nằm ở độ cao 900 mét, gần địa điểm máy bay liên lạc lần cuối.
Không có thông tin chính thức về việc hành khách và phi hành đoàn tử vong.
Một ngày trước đó, chiếc trực thăng MI-8 di chuyển từ bãi đáp ở khu vực dãy núi Vachkazhets đến làng Nikolaevka, quận Elizovsky đã không đến đích. Liên lạc với máy bay bị mất. Theo thông tin sơ bộ, trên máy bay có thể có 19 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn.
Ủy ban điều tra đã khởi tố vụ án hình sự theo điều luật về vi phạm quy tắc an toàn giao thông và khai thác vận tải hàng không.
Mi-8 với ba thành viên phi hành đoàn mất tích ở Kamchatka; có thể có 19 khách du lịch trên máy bay

Tìm thấy 17 thi thể tại hiện trường vụ rơi Mi-8 ở Kamchatka

“Tại Kamchatka, lực lượng cứu hộ từ Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đã được chuyển đến hiện trường vụ rơi chiếc trực thăng Mi-8 biến mất khỏi radar vào đêm trước ngày 31 tháng 8. Chín nhân viên cứu hộ từ đội tìm kiếm cứu nạn của Tổng cục chính Bộ Tình trạng khẩn cấp của Nga khu vực Kamchatka đã có mặt tại hiện trường. Đến thời điểm hiện nay, đã tìm thấy 17 thi thể. Cuộc tìm kiếm tiếp tục ”, - Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết trong thông cáo.

Thảo luận