Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Điện Kremlin bình luận về vụ Kiev tấn công tòa nhà dân cư

MATXCƠVA (Sputnik) - Vụ tấn công của Kiev vào các tòa nhà dân cư ở Liên bang Nga không thể nào đánh đồng với hành động quân sự, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov tuyên bố.
Sputnik

“Các cuộc tấn công ban đêm vào các khu dân cư không thể nào đánh đồng với các hoạt động quân sự”, ông Peskov nói, khi trả lời câu hỏi liệu Điện Kremlin có coi cuộc tấn công bằng UAV vào các tòa nhà dân cư là hành động khủng bố chứ không phải hành động quân sự hay không.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Kiev càng yếu, thì càng muốn thực hiện các vụ tấn công khủng bố
Thống đốc tỉnh Moskva Andrei Vorobyov trước đó báo cáo rằng lực lượng phòng không đã bắn hạ 14 máy bay không người lái trong đêm ở ngoại ô Moskva, ở các quận Podolsk, Ramenskoye, Lyubertsy, Domodedovo và Kolomna. Ở quận Ramenskoye, 2 tòa nhà chung cư bị hư hại do cuộc tấn công của UAV: ​​trong tòa nhà cao tầng ở Sportivny Proezd, các căn hộ trên tầng 11 và 12 bốc cháy, và trong 1 tòa nhà trên phố Vysokovoltnaya, 1 căn hộ trên tầng 9 đã bị hư hỏng. Hậu quả cuộc tấn công của máy bay không người lái của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở quận Ramenskoye: 1 phụ nữ 46 tuổi thiệt mạng và 3 người khác bị thương.
Thảo luận