Israel thả hơn 80 quả bom tiêu diệt thủ lĩnh "Hezbollah"

Cổng thông tin Ynet đưa tin лhông quân Israel thả hơn 80 quả bom nặng 1 tấn mỗi quả để tiêu diệt Tổng thư ký phong trào "Hezbollah" trong hầm ngầm ở ngoại ô Beirut.
Sputnik

“Đại diện Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) công bố tên của chiến dịch “Trật tự mới” tiêu diệt Hassan Nasrallah, trong đó hơn 80 quả bom, mỗi quả nặng một tấn, được thả xuống boongke nơi ông ta ẩn náu”, theo ấn phẩm trên trang web cổng thông tin.

"Hezbollah" xác nhận cái chết của Hassan Nasrallah
Trước đó vào thứ Bảy, quân đội Israel đã chính thức xác nhận cái chết của Nasrallah trong cuộc không kích vào trụ sở "Hezbollah" ở ngoại ô phía nam Beirut, diễn ra vào thứ Sáu. Người ta lưu ý Ali Karki, chỉ huy mặt trận phía nam của "Hezbollah", cũng bị thiệt mạng cùng với ông ta.
IDF cũng xuất bản một đồ họa thông tin, theo đó được biết cho đến nay, toàn bộ ban lãnh đạo quân sự - chính trị của "Hezbollah" đã bị tiêu diệt trong nhiều chiến dịch khác nhau. Cần lưu ý chỉ huy khu vực cuối cùng của "Hezbollah", Abu Ali Rida, đã sống sót.
Một ngày trước đó, IDF nói về một cuộc không kích có chủ đích vào trụ sở chính của "Hezbollah" ở Dahiya, ngoại ô phía nam Beirut.
Thảo luận