Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Bộ Quốc phòng Nga: quân đội Ukraina mất hơn 400 lính và 16 xe bọc thép ở khu vực biên giới Kursk

MATXCƠVA (Sputnik) - Các đơn vị Ukraina mất 400 lính và 16 xe bọc thép ở khu vực biên giới vùng Kursk, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.
Sputnik

“Trong ngày, tổn thất của quân đội Ukraina lên tới hơn 400 lính, 16 xe bọc thép bị phá hủy, trong đó có một xe tăng và 15 xe chiến đấu bọc thép, cũng như 5 khẩu pháo, trong đó có pháo tự hành Caesar do Pháp sản xuất và pháo tự hành Bogdan, hai ô tô, một trạm tác chiến điện tử, một phương tiện rà phá kỹ thuật và một phương tiện sửa chữa và phục hồi xe bọc thép, 17 lính Ukraina đầu hàng”, - bản tin cho biết.

Trong 24 giờ qua, quân đội Nga đẩy lùi 2 nỗ lực vượt biên giới ở khu vực Kursk của quân Ukraina

“Với sự hỗ trợ của hỏa lực không quân và pháo binh lục quân, hai nỗ lực của quân đội Ukraina nhằm vượt qua biên giới Liên bang Nga theo hướng Novy Put bị đẩy lùi. 30 lính thiệt mạng và bị thương, một xe tăng, bảy xe chiến đấu bọc thép, một xe rà phá kỹ thuật và một xe sửa chữa bọc thép bị phá hủy - 12 lính Ukraina đầu hàng”, - thông báo viết.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: ở vùng Kursk trong ngày qua LLVT Ukraina mất hơn 300 quân

Quân đội Ukraina mất tới 50 người trong nỗ lực tấn công bất thành ở khu vực biên giới Kursk

“Trong 24 giờ qua, các đơn vị nhóm quân đẩy lùi hai cuộc phản công của địch theo hướng các khu định cư Lyubimovka và Obukhovka, đồng thời ngăn chặn các nỗ lực phản công của địch theo hướng Kamyshevka và Plekhovo, kết quả là quân đội Ukraina mất 50 người thiệt mạng và bị thương, 4 xe chiến đấu bọc thép và một ô tô bị phá hủy. Năm lính Ukraina đầu hàng", - bản tóm tắt của Bộ Quốc phòng Nga về tiến trình đẩy lùi nỗ lực xâm lược của quân đội Ukraina vào lãnh thổ Nga cho biết.

Cần lưu ý quân đội Nga tiếp tục đánh thiệt hại nhóm kẻ thù tiến vào lãnh thổ khu vực Kursk.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng cho biết về tổn thất của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở khu vực Kursk
Ngoài ra, các đơn vị nhóm quân “Bắc" tiếp tục các hoạt động tấn công và đánh thiệt hại 8 lữ đoàn quân đội Ukraina tại các khu vực Darino, Lyubimovka, Nikolaevo-Daryino, Novy Put và Plekhovo.
Thảo luận