Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Lễ khai mạc Ngày văn hóa Việt Nam tại Nga đã diễn ra như thế nào?

Đăng ký
Độc quyền
Đoạn video của Sputnik chứa đựng những cảnh quay ấn tượng nhất của buổi Lễ khai mạc cũng như những bình luận của các nghệ sĩ và khán giả chia sẻ ấn tượng của họ về một sự kiện có ý nghĩa quan trọng như vậy đối với quan hệ giữa Nga và Việt Nam.
Ngày văn hóa Việt Nam tại Nga đã khai mạc tại Moskva, trong khuôn khổ Ngày hội này sẽ diễn ra các triển lãm chuyên đề, giới thiệu lĩnh vực du lịch và chiếu phim Việt Nam.
Nghệ sĩ piano Nguyễn Trinh Hương đã phát biểu về quá trình chuẩn bị cho sự kiện: “Chương trình đã được Bộ Văn hóa và các lãnh đạo duyệt đi duyệt lại rất nhiều lần, tính toán cân nhắc từng chi tiết nhỏ.”
Thành phố Hồ Chí Minh - hướng tới tương lai hợp tác văn hóa sâu rộng với Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2024
Multimedia
Thành phố Hồ Chí Minh - hướng tới tương lai hợp tác văn hóa sâu rộng với Nga

Nghệ sĩ vĩ cầm Bùi Công Duy cho biết, nhiều nghệ sĩ được đào tạo ở Nga: “Trong đoàn nghệ sĩ hôm nay thì cũng rất nhiều thành viên đã có những năm rất tuyệt vời được lớn lên, học tập tại Nga và được trưởng thành cùng với rất nhiều thế hệ thầy giáo.”

Đến lượt mình, ông Trần Phú Thuận, Phó chủ tịch thường trực Hội người Việt Nam tại LB Nga chia sẻ những cảm tưởng của mình về buổi dạ hội với phóng viên Sputnik: “Các khán giả hôm nay rất xúc động vì những hình ảnh gắn bó giữa đất nước Việt Nam và Nga. Nói chung là đã để lại cho tôi những cảm xúc rất tuyệt vời và tôi nghĩ nó sẽ là một kỷ niệm rất đẹp trong cuộc đời".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала