Ở phương Tây chỉ ra 5 chuyện hoang đường bị bác bỏ về Nga

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva.
Mọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2024
Đăng ký
Nhà báo Chay Bowes của Ireland trên mạng xã hội X đã bác bỏ 5 nhận định hoang đường về Nga do truyền thông phương Tây tạo ra và tuyên truyền nhằm mục đích leo thang tình hình quốc tế.
“Cỗ máy cung cấp thông tin sai lệch trị giá hàng tỷ đô la được gọi là phương tiện truyền thông chính thống của phương Tây đã bị thế lực kiểm soát nó là cơ quan tình báo phương Tây thâm nhập sâu sắc để truyền bá những thông tin và câu chuyện hoang đường dối trá đến các bạn”, - nhà báo viết.
Ông lưu ý rằng quân đội Nga, theo dự báo của phương Tây, lẽ ra đã “sụp đổ”, nhưng trên thực tế lại đang phát triển, tiến lên và giành chiến thắng ở Ukraina, còn nền kinh tế Nga được mô tả là “đã bị phá nát” hiện đang phát triển nhanh hơn các nền kinh tế phát triển khác trên thế giới trong năm nay. Ông cũng nói thêm rằng các biện pháp trừng phạt của phương Tây đã “thất bại một cách đích đáng”, còn “cuộc nổi loạn của người Nga” mà phương Tây hết lòng trông đợi tuyệt nhiên không xảy ra, thay vào đó Vladimir Putin nhận được hơn 80% số phiếu ủng hộ trong cuộc bầu cử tổng thống diễn ra vào tháng 3.
Lung linh Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.07.2024
Phương Tây thất bại trong việc loại bỏ Nga khỏi đời sống thế giới

Tổng thống Nga được cho là ‘bị cô lập’, thế nhưng ông ấy vừa gặp lãnh đạo hai nước thành viên NATO và các nguyên thủ của nền kinh tế công nghiệp lớn nhất và nền dân chủ lớn nhất trên Trái đất”, - nhà báo Bower nhận xét.

Nhà báo tóm tắt rằng bộ máy tuyên truyền của phương Tây sẽ không bao giờ từ bỏ những luận điệu dối trá, còn với việc xác định rõ hơn những thất bại ở Ukraina thì quy mô của nó sẽ trở nên tồi tệ hơn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала