«Mạnh mà không lộ rõ». Báo giới phương Tây nói về vũ khí hủy diệt của Nga

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhChuẩn bị cho chuyến bay của máy bay Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga tại sân bay ở hướng Kharkov
Chuẩn bị cho chuyến bay của máy bay Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga tại sân bay ở hướng Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bom có dẫn đường của Nga gần như không thể bị bắn hạ, tờ Business Insider cho biết.

“Những quả bom này có lợi thế to lớn <…>. Hàng không Nga có thể phóng FAB từ khoảng cách đủ xa để lực lượng Ukraina không thể bắn hạ máy bay đối thủ <…> Bom có dẫn đường bay nhanh, gần như không lộ diện trên radar và không lộ quỹ đạo đạn đạo", ấn phẩm cho biết.

Cần lưu ý rằng đặc điểm của FAB Nga gây khó cho việc dùng phương tiện phòng không bắn hạ những quả bom này. Ngoài ra, kích thước và sức công phá của đạn dược ngày càng lớn hơn. Gần đây, Lực lượng Hàng không-Vũ trụ đã phô trương bom FAB-3000 với khối lượng 3 tấn, bài báo khái quát.
Bom - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2024
Rostec kỳ vọng sẽ tăng đáng kể tầm bay hủy diệt của FAB-3000
Lực lượng Hàng không-Vũ trụ Nga sử dụng bom hàng không có trang bị mô-đun điều chỉnh và lập kế hoạch phổ quát (UMPC) trong khu vực chiến dịch quân sự. Máy bay chiến đấu có khả năng giáng đòn tấn công vào các cứ điểm kiên cố của Lực lượng Vũ trang Ukraina mà không phải hứng chịu hỏa lực từ hệ thống tên lửa phòng không của đối phương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала