- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết đêm qua đã tiêu diệt 75 UAV của LLVT Ukraina trên lãnh thổ Nga

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCông tác chiến đấu của lính pháo binh và người điều khiển UAV theo hướng Krasnyi Lyman
Công tác chiến đấu của lính pháo binh và người điều khiển UAV theo hướng Krasnyi Lyman - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong đêm, lực lượng phòng không của Lực lượng vũ trang Nga đã chặn và tiêu diệt 75 máy bay không người lái của Ukraina trên các khu vực của Nga, hơn một nửa trong số đó trên lãnh thổ vùng Rostov, 17 chiếc trên vùng biển Biển Đen và Azov, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.

“Trong đêm qua, khi chế độ Kiev toan thực hiện cuộc tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái nhằm vào các vật thể trên lãnh thổ Liên bang Nga, các hệ thống phòng không trực tiếp đã chặn và phá hủy 47 máy bay không người lái trên Rostov, một chiếc trên vùng Belgorod, một chiếc trên vùng Voronezh, một chiếc trên vùng Smolensk và tám chiếc trên Lãnh thổ Krasnodar, cũng như 17 chiếc UAV trên vùng biển của Biển Đen và Biển Azov”, - kênh Telegram của Bộ Quốc phòng cho biết.

Trực chiến tại Trạm điều khiển tổ hợp tên lửa-phòng không - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phòng không Nga tiêu diệt 8 UAV trong đêm
Lực lượng cứu hộ đã dập tắt hoàn toàn đám cháy trên lãnh thổ của một nhà máy lọc dầu ở quận Tuapse của Kuban sau cuộc tấn công của máy bay không người lái Ukraina, trụ sở điều hành khu vực cho biết.
Sputnik cũng đưa tin các chiến sĩ Nga ở khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt đang chuẩn bị bắn hạ các tên lửa mới do Mỹ sản xuất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала