- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Không ai tin". Ở Pháp đưa ra tuyên bố bất ngờ về kế hoạch của Kiev

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 "Uragan" của Quân khu Trung tâm đang tấn công các cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt
Hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 Uragan của Quân khu Trung tâm đang tấn công các cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) — Cho đến ngày hôm nay, kế hoạch giải quyết hòa bình mà không cần nhượng bộ lãnh thổ của Ukraina là không thực tế, Tướng Pháp Francois Chauvency tuyên bố trên chương trình LCL.
“Bây giờ không ai tin rằng Kiev có thể trở lại biên giới trong tình trạng năm 1991 bằng biện pháp quân sự”, - chuyên gia này nhấn mạnh.
Theo ông, việc Lực lượng vũ trang Ukraina liên tục rút lui trong những tháng gần đây cho thấy quân đội Ukraina hoàn toàn mất kiểm soát tình hình trên chiến trường và chắc chắn sẽ không thể tấn công trong thời gian tới.
Pháo tự hành Giatsint-S của Quân đội Nga tác chiến theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga giải phóng làng Lozovatskoye ở DNR
Vào giữa tháng 6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa ra sáng kiến ​​nhằm chấm dứt hòa bình cuộc xung đột ở Ukraina. Ông tuyên bố rằng để bắt đầu đàm phán, chính quyền Kiev phải rút quân khỏi toàn bộ lãnh thổ các khu vực mới của Nga - các khu vực DNR, LNR, Kherson và Zaporozhye. Tổng thống Nga lưu ý rằng hành động chiến sự sẽ chấm dứt ngay sau khi chấp thuận điều kiện này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала