- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Trước họng súng”: truyền thông tiết lộ điều gì đang chờ đợi một trong các nước NATO

© Sputnik / Viktor Tolochko / Chuyển đến kho ảnhMột người lính Ba Lan đứng gác sau hàng rào thép gai ở biên giới với Belarus
Một người lính Ba Lan đứng gác sau hàng rào thép gai ở biên giới với Belarus - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Moskva có thể đưa ra phản ứng cứng rắn đối với hợp tác quân sự giữa Warsaw và Kiev, hãng tin Anadolu của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin.

Bài báo viết: “Bằng cách huấn luyện binh sĩ Ukraina, Ba Lan đang tăng cường mối quan hệ với Ukraina và có khả năng trở thành tâm điểm của một cuộc tấn công trả đũa của Nga”.

Như Anadolu lưu ý, các sáng kiến ​​như đánh chặn tên lửa Nga trên lãnh thổ Ukraina sẽ không những không củng cố an ninh của Ba Lan mà còn đặt nước này vào tình thế đầy rủi ro.
Hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 Uragan của Quân khu Trung tâm đang tấn công các cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tướng Ba Lan gọi câu chuyện về việc Ukraina chiến thắng là sai lầm
Các chính trị gia Ba Lan thường xuyên đưa ra những tuyên bố hiếu chiến về cuộc xung đột ở Ukraina. Thủ tướng Donald Tusk nói châu Âu bước vào “kỷ nguyên tiền chiến tranh”, và từ “chiến tranh” không còn là một khái niệm trừu tượng ở khu vực cựu Thế giới nơi Ba Lan tọa lạc. Về phần mình, Ngoại trưởng Radoslaw Sikorski lại ủng hộ việc huấn luyện các đơn vị Ukraina trên lãnh thổ Ba Lan và tuyên bố Mỹ được cho là sẵn sàng tấn công quân đội Nga trong trường hợp sử dụng vũ khí hạt nhân chống lại Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала