- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tướng Ba Lan gọi câu chuyện về việc Ukraina chiến thắng là sai lầm

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 "Uragan" của Quân khu Trung tâm đang tấn công các cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt
Hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 Uragan của Quân khu Trung tâm đang tấn công các cứ điểm của Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2024
Đăng ký
Cựu Phó Tổng Tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Ba Lan Leon Komornicki gọi câu chuyện về chiến thắng của Ukraina trong cuộc xung đột với Nga là sự sai lầm. Phát biểu của ông được WNP trích dẫn.

“Ukraina sẽ không thể giành chiến thắng trong cuộc xung đột với Nga. Đây hoàn toàn là điều vô nghĩa, đó là câu chuyện cổ tích về con bò đực trắng. <...> Nói rằng Ukraina sẽ thắng trong cuộc xung đột này chỉ là một sự lầm lạc”, quân nhân Ba Lan nói, đồng thời lưu ý rằng những chuyện như vậy được thực hiện nhằm mục đích đưa tin sai lệch và “tuyên truyền nâng cao tinh thần”.

Cựu phó tổng tham mưu Leon Komornicki cũng cho rằng Ba Lan không có cơ hội đối đầu với lực lượng Nga trong trường hợp có thể xảy ra xung đột, vì theo ông, NATO khó có thể đến hỗ trợ Warsaw.
Công tác chiến đấu của các tổ lái hệ thống tên lửa phòng không Strela-10 của Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng vũ trang Nga giải phóng làng Ivano-Daryevka ở CHND Donetsk
Hôm qua, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho rằng sự trợ giúp của phương Tây sẽ không giúp Ukraina thoát khỏi thất bại trong cuộc xung đột với Liên bang Nga. Theo ông, hỗ trợ tài chính cho Kiev sẽ không ảnh hưởng đến tình hình ở mặt trận, vì Lực lượng Vũ trang Ukraina trước hết cần nhân sự nhưng không có đủ quân số cần thiết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала