- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Ukraina mất toàn bộ tuyến phòng thủ đầu tiên trên hướng Donetsk

Tư lệnh lực lượng đặc biệt "Akhmat", phó tư lệnh Quân đoàn 2 của Dân quân Nhân dân LNR Apty Alaudinov
Tư lệnh lực lượng đặc biệt Akhmat, phó tư lệnh Quân đoàn 2 của Dân quân Nhân dân LNR Apty Alaudinov - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Quân đội Nga đang đánh bật Lực lượng vũ trang Ukraina khỏi các vị trí chiếm đóng của họ, Phó Tổng cục trưởng về công tác quân sự-chính trị của Bộ Quốc phòng Nga, chỉ huy lực lượng đặc biệt Akhmat, Thiếu tướng Apty Alaudinov cho biết trên kênh truyền hình Rossiya-1.

“Tuyến công sự đầu tiên của Lực lượng vũ trang Ukraina đã bị mất hoàn toàn. Ngày hôm nay các đơn vị của chúng ta có cơ hội tác chiến ở các hướng khác nhau, đẩy lùi kẻ thù ra khỏi những vị trí mà chúng đã chiếm giữ lâu nay”, - ông nói.

Thiếu tướng bày tỏ tin tưởng Cộng hòa Nhân dân Donetsk sẽ sớm được giải phóng hoàn toàn.
Cựu trung tá Cơ quan An ninh tiết lộ lính đánh thuê nước ngoài rời khỏi LLVT Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cựu trung tá Cơ quan An ninh tiết lộ lính đánh thuê nước ngoài rời khỏi LLVT Ukraina
Trước đó, Apty Alaudinov tuyên bố Nga sẽ hoàn thành chiến dịch đặc biệt vào cuối năm 2024

“Khi họ nói rằng sắp tới đây Lực lượng Vũ trang Ukraina sẽ nhận được F-16 và họ sẽ tạo ra đột phá ởtiền tuyến, điều này không đúng. Sẽ không có bất cứ thay đổi gì, cho dù Ukraina có nhận được gì đi chăng nữa thì quân đội của họ không còn khả năng khiến cho các đơn vị của chúng ta dừng bước tiến của mình”, - ông nói trên kênh truyền hình Rossiya-1.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала