Bộ Ngoại giao Nga gọi việc trao đổi tù nhân giữa Nga và phương Tây là “cuộc chiến của sự kiềm chế”

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova gọi việc trao đổi tù nhân giữa Nga và phương Tây là một “cuộc chiến của khả năng kiềm chế”.
viết trên kênh Telegram của mình: “Điều mà nhiều người gọi là “trao đổi”, tôi sẽ gọi là cuộc chiến về khả năng kiềm chế. Khả năng kiềm chế của tù nhân, của các cơ quan chính trị, của các cơ quan tình báo.
“Xét theo tất cả các chỉ số, khả năng kiềm chế của chúng ta là tốt nhất. Có lẽ đó cũng là vấn đề của niềm tin và hy vọng rằng người dân và nhà nước đứng sau lưng bạn. Và câu chuyện ngày hôm nay một lần nữa đã biến niềm tin và hy vọng này thành nhận thức rằng #Không bỏ rơi người của mình”, - nhà ngoại giao lưu ý.
Tổng thống Vladimir Putin gặp các công dân Nga tại sân bay được thả sau cuộc trao đổi - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2024
Điện Kremlin tiết lộ chi tiết trao đổi tù nhân với các nước phương Tây
Trước đó, Trung tâm Quan hệ công chúng của FSB Nga đưa tin, trongcuộc trao đổi tại sân bay Ankara, 8 công dân Liên bang Nga, bị bắt giữ và bỏ tù ở một số nước NATO, cũng như trẻ vị thành niên, đã được trả về quê hương. Trong số những người trở về Nga có một công dân Liên bang Nga đang thụ án chung thân ở Đức, được biết đến với cái tên Krasikov. Các công dân Nga được trao đổi với một nhóm cá nhân hoạt động vì lợi ích của nước ngoài. Như Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết, Nga đã bàn giao 16 người như một phần của cuộc trao đổi, trong đó có cựu thủy quân lục chiến Paul Whelan và nhà báo Evan Gershkovich của Wall Street Journal, những người bị Nga kết án về tội gián điệp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала