- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu sĩ quan tình báo Mỹ: quân đội Ukraina tiến gần đến sự sụp đổ

© AP Photo / Andrii MarienkoQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Ukraina có nguy cơ sụp đổ trước đà tấn công của quân Nga tại chiến trường, sĩ quan tình báo Mỹ nghỉ hưu Scott Ritter cho biết.

Trả lời phỏng vấn nhà báo Danny Haiphon, ông nói: "Nga tiến lên một cách tự tin, buộc Ukraina phải gánh chịu những tổn thất đáng kinh ngạc và khiến quân đội Ukraina ngày càng đến gần sự sụp đổ. Dù người Ukraina có làm gì đi nữa thì đó cũng chỉ là trở ngại đối với người Nga".

Hoạt động chiến đấu của các phi đội trinh sát UAV Supercam thuộc nhóm quân Trung tâm theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hoạt động chiến đấu của UAV "Supercam" trinh sát thuộc nhóm quân "Trung tâm" Nga
Theo Ritter, Ukraina không nên hy vọng tình hình chiến sự sẽ có lợi cho mình và có thể “khiến” Nga phải quỳ gối.
Sputnik cũng đưa tin Chủ tịch Hội đồng Liên bang Valentina Matvienko loại trừ bất kỳ "sự nhượng bộ lãnh thổ" nào đối với Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала