Tập đoàn Rostec so sánh Su-35S, Su-57 Nga với máy bay F-16 của Mỹ

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu đa chức năng Nga thế hệ thứ năm Su-57 thực hiện chuyến bay trình diễn tại Triển lãm Hàng không - Vũ trụ quốc tế MAKS-2019
Máy bay chiến đấu đa chức năng Nga thế hệ thứ năm Su-57 thực hiện chuyến bay trình diễn tại Triển lãm Hàng không - Vũ trụ quốc tế MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay chiến đấu Su-35S và Su-57 của Nga vượt trội so với máy bay F-16 của Mỹ trong không chiến, tập đoàn nhà nước Rostec đưa tin trên kênh Telegram của mình.

Các máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ mà Kiev nhận gần đây không phải là đối thủ của Su-35S và đặc biệt là Su-57 trong chiến đấu trực tiếp, máy bay của chúng tôi vượt trội hơn so với máy bay chiến đấu của Mỹ”, Tập đoàn Rostec cho biết trong một tuyên bố.

Công tác tác chiến của pháo tự hành Malka của các đơn vị pháo binh Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2024
Rostec lên tiếng đặc tính lợi hại của Malka
Tập đoàn nhà nước Nga lưu ý rằng F-16 không phải là máy bay mới nhất nhưng máy bay chiến đấu này có thể mang hệ thống tên lửa hiện đại.

“Kết quả cuối cùng đối với họ, cũng như đối với phần còn lại của công nghệ phương Tây, sẽ giống nhau – bị hủy diệt", Rostec kết luận.

Trước đó, tạp chí Economist đưa tin ngày 31/7 Ukraina đã nhận được 10 trong số 79 máy bay chiến đấu F-16 đầu tiên mà Mỹ hứa cung cấp. Ấn phẩm nhấn mạnh rằng điều này xảy ra một năm sau khi chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden chấp thuận chuyến hàng của họ tới Kiev. Tờ Telegraph viết rằng phi công Ukraina đã thực hiện chuyến bay đầu tiên với máy bay F-16, loại máy bay chiến đấu này được sử dụng trong lực lượng phòng không.
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov trước đó tuyên bố rằng việc cung cấp máy bay chiến đấu F-16 cho Kiev sẽ không thể ảnh hưởng đáng kể đến tiến độ các sự kiện ở mặt trận, các máy bay Mỹ sẽ bị bắn hạ và phá hủy.
Hai phi công F-16 Fighting Falcons với Phi đội máy bay chiến đấu số 80 của Fighter Wing số 8, Căn cứ Không quân Kunsan, Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2024
Hứa 79 nhưng Ukraina chỉ nhận được 10 máy bay chiến đấu F-16
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала