Thượng nghị sĩ Nga Pushkov: Sự bất mãn với các chính sách của chính phủ đang gia tăng ở Đức

© Sputnik / Vladimir Fedorenko / Chuyển đến kho ảnhChủ tịch Ủy ban đối ngoại của Duma Quốc gia Nga Alexei Pushkov
Chủ tịch Ủy ban đối ngoại của Duma Quốc gia Nga Alexei Pushkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong xã hội Đức, sự bất mãn với chính sách của chính quyền hiện tại đang gia tăng đáng kể, nhưng xã hội ở đó vẫn chưa sẵn sàng cho những thay đổi nghiêm trọng, Thượng nghị sĩ Alexey Pushkov cho biết trên kênh Telegram của mình.

"Sự bất mãn đang gia tăng rõ rệt ở Đức, nhưng đất nước vẫn chưa chín muồi cho những thay đổi cơ bản. Các cuộc thăm dò cho thấy 53% ủng hộ bầu cử sớm, 37% phản đối", - Pushkov viết.

Thủ tướng Đức Olaf Scholz - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2024
Nghị sĩ Đức tuyên bố gay gắt về Thủ tướng Đức Scholz và Ukraina
Thượng nghị sĩ lưu ý rằng những kết quả này cho thấy "hơn một phần ba số cử tri ủng hộ quản trị quy tắc trên thực tế" của Thủ tướng Olaf Scholz, bất kể mức độ nổi tiếng của ông ấy thấp đến mức nào.

“Điều này có nghĩa là các cách tiếp cận tự do của liên minh cầm quyền đối với vấn đề di cư, đa dạng giới tính, phụ thuộc hoàn toàn vào Hoa Kỳ, tăng trưởng kinh tế bằng 0 hoặc âm, đóng cửa nhiều doanh nghiệp, chi số tiền khổng lồ cho Ukraina, v.v., không quan tâm đến bộ phận dân số đáng kể này, cũng như việc người di cư thường xuyên giết hại 37% người Đức như thế này”, - chính trị gia lưu ý.

Thượng nghị sĩ cũng nói thêm rằng 53% không hài lòng với quy định của Scholz - "đây là một chỉ số nghiêm trọng".
"Tuy nhiên, thảm họa là đa số ủng hộ các cuộc bầu cử, vốn có khả năng quyết định rất ít. Họ chắc chắn sẽ mang lại chiến thắng cho CDU/CSU và hình thành một liên minh cùng “cánh xanh”. Các nhân vật sẽ thay đổi, và có lẽ không phải tất cả, nhưng không phải chính sach... Vì vậy, cũng như ở Pháp và Anh, cử tri Đức về cơ bản chọn những người giống nhau, bất kể họ có thể không hài lòng đến mức nào. Chính phủ thay đổi, nhưng chính sách thì không. Chỉ một cuộc khủng hoảng sâu sắc về học thuyết tự do và hệ thống quyền lực mới dẫn đến sự thay đổi trong chính sách, điều này đang diễn ra, bằng chứng là sự ủng hộ dành cho AfD ngày càng tăng, nhưng sẽ cần nhiều thời gian hơn và mức độ bất bình của dân chúng ngày càng gia tăng”, - thành viên ủy ban hiến pháp của Hội đồng Liên bang kết luận.
Tòa nhà Quốc hội Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2024
Những người phản đối lệnh trừng phạt chống lại Nga nhận được sự ủng hộ của 28% cử tri ở Đức
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала