- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phương Tây chấp thuận cuộc tấn công của quân đội Ukraina vào khu vực Kursk

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhPháo tên lửa phản lực của Lữ đoàn xạ kích cơ giới độc lập số 85 thuộc Quân đoàn 2 Lực lượng vũ trang Nga
Pháo tên lửa phản lực của Lữ đoàn xạ kích cơ giới độc lập số 85 thuộc Quân đoàn 2 Lực lượng vũ trang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các nước phương Tây chấp thuận cuộc tấn công của quân đội Ukraina vào khu vực Kursk, theo Politico dẫn lời đại diện Bộ Ngoại giao Đức.
Như người đại diện nói vời ấn phẩm, Ukraina có quyền tự vệ, quyền này không chỉ giới hạn ở lãnh thổ của chính đất nước này.
Các nhà báo lưu ý Berlin không có lệnh cấm nghiêm ngặt nào liên quan đến cuộc đột kích của quân đội Ukraina vào đất Nga.
Bộ quốc phòng Nga: Các đơn vị LLVT Nga đang tăng cường lực lượng tại ở tỉnh Kursk - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các đơn vị quân đội Nga đang tăng cường lực lượng tại tỉnh Kursk
Vào ngày 10 tháng 8, Ủy ban Chống khủng bố Quốc gia cho biết chế độ hoạt động chống khủng bố được áp dụng ở các vùng Belgorod, Kursk và Bryansk.
Sáng ngày 6 tháng 8, các đơn vị quân đội Ukraina cố gắng chiếm giữ một phần lãnh thổ quận Sudzhansky thuộc vùng Kursk. Theo Tổng tham mưu trưởng quân đội Nga Valery Gerasimov báo cáo với Tổng thống, quân đội Nga chặn bước tiến của họ. Ông nhấn mạnh hoạt động ở khu vực Kursk sẽ kết thúc với việc đánh bại kẻ thù và tái lập biên giới quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала