Rostec phát triển hệ thống phòng không tối tân Pantsir-SMD-E

© Sputnik / Mihail MokrushinTổ hợp “Pantsir-S1”
Tổ hợp “Pantsir-S1” - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2024
Đăng ký
Tập đoàn Rostec đã phát triển hệ thống phòng không tối tân Pantsir-SMD-E với mô-đun chiến đấu không có pháo tự động. Phó Tổng giám đốc thứ nhất tập đoàn Vladimir Artykov thông báo trong cuộc phỏng vấn với Sputnik nhân dịp khai mạc Diễn đàn kỹ thuật quân sự quốc tế “Army-2024” tại Kubinka.
Ông cho biết tập đoàn giới thiệu khoảng 1.000 sản phẩm tại diễn đàn, trong đó có nhiều loại vũ khí mới.

“Trong số đó, tôi muốn lưu ý đến hệ thống phòng không tối tân “Pantsir-SMD-E”. Đây là kết quả nghiên cứu sáng tạo của công ty “Tổ hợp chính xác cao” trực thuộc tập đoàn chúng tôi. Nó khác với “Pantsir” mà mọi người đã quen thuộc ở chỗ mô-đun chiến đấu mới không có pháo tự động. Có nghĩa đây là một hệ thống tên lửa phòng không ở dạng thuần túy nhất”, - ông Artykov nói.

Ngoài ra, tập đoàn nhà nước sẽ trình làng những tên lửa đánh chặn tầm ngắn được thiết kế để đảm bảo tiêu diệt máy bay không người lái, kể cả máy bay cỡ nhỏ.
Pantsir-ME  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lần đầu sử dụng tổ hợp phòng không hải quân «Pantsir-M» trong khu vực chiến dịch đặc biệt
Diễn đàn cũng sẽ lần đầu tiên giới thiệu hai nền tảng robot trên mặt đất. Theo Artykov, kinh nghiệm thực chiến cho thấy đây là loại trang bị quân sự rất có triển vọng. Quá trình phát triển nó trong Rostec cũng được thực hiện tại công ty “Tổ hợp chính xác cao”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала