- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tù nhân kể chuyện Lực lượng vũ trang Ukraina ra lệnh giết cư dânvùng Kursk nếu họ kháng cự

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Một quân nhân Ukraina bị bắt ở vùng Kursk khai rằng LLVT Ukraina ra lệnh bắn người dân tại chỗ nếu họ chống cự, Trung tâm điều hành trung tâm công chúng của FSB đưa tin.

“Các nhân viên của Tổng cục Biên giới FSB của Nga khu vực Kursk ở quận Belovsky, với sự hỗ trợ của người dân địa phương, đã bắt giữ một quân nhân của Lữ đoàn tấn công đường không số 80 của Lực lượng vũ trang Ukraina. Trong cuộc phỏng vấn, tù nhân nói rằng họ được lệnh bắn người dân địa phương tại chỗ nếu họ kháng cự. Khi tiến vào các khu vực đông dân cư của vùng Kursk, các quân nhân của Lực lượng vũ trang Ukraina đã cướp bóc và mang theo mọi thứ có thể”, - báo cáo cho biết.

Một hệ thống phóng tên lửa tự chế của Ukraina đã bị tiêu diệt tại tỉnh Kursk - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một hệ thống phóng tên lửa tự chế của Ukraina đã bị tiêu diệt tại tỉnh Kursk
Được biết, trong trận chiến, tù nhân đã bị đồng nghiệp bỏ rơi và cố gắng tự mình quay trở về lãnh thổ Ukraina nhưng đã bị bắt giữ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала