Tổng thống Nga Vladimir Putin: Những kẻ khủng bố ở Beslan đã nhận sự hỗ trợ từ nước ngoài

© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhChuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới Cộng hòa Bắc Ossetia-Alania
Chuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới Cộng hòa Bắc Ossetia-Alania - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các thế lực nước ngoài không chỉ cố gắng biện minh cho những chiến binh đã thực hiện vụ tấn công khủng bố ở Beslan năm 2004 mà còn hỗ trợ chúng. Đó là tuyên bố do Tổng thống Nga Vladimir Putin nêu ra trong cuộc gặp các bà mẹ ở Beslan.

“Chúng ta biết rõ rằng từ nước ngoài không chỉ cố gắng biện minh cho tội ác khủng khiếp này mà còn cung cấp cho bọn khủng bố mọi hình thức hỗ trợ: cả tinh thần-đạo đức, chính trị, thông tin và tài chính”, Tổng thống Nga lưu ý.

© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhChuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới Cộng hòa Bắc Ossetia-Alania
Chuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới Cộng hòa Bắc Ossetia-Alania - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Chuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới Cộng hòa Bắc Ossetia-Alania

Ông Putin: Kẻ thù của Nga ở nước ngoài không có khái niệm đạo đức hoặc phi đạo đức

Kẻ thù của Nga ở nước ngoài chỉ tuân theo sự hướng dẫn từ lợi ích riêng; khái niệm đạo đức và phi đạo đức đều là xa lạ với chúng. Tổng thống Nga Vladimir Putin chỉ ra điều này tại cuộc gặp các bà mẹ ở Beslan, ông nhắc nhở về sự ủng hộ của nước ngoài đối với vụ tấn công khủng bố năm 2004.
“Kẻ thù của chúng ta không phải là người như chúng ta, mặc dù cũng có đầu và tay chân”, ông Putin lưu ý.
Nguyên thủ quốc gia diễn giải câu châm ngôn ngoại giao của Anh về việc không có kẻ thù hoặc bạn bè vĩnh viễn mà chỉ lợi ích vĩnh viễn.
"Chuyện này hình như chúng ta biết rồi, chẳng có gì là bí mật với ai. Nhưng không thể nào quen được với thứ quy tắc như vậy", ông Putin nhấn mạnh.
Tổng thống Putin đặt hoa tại “Cây đau buồn” tại đài tưởng niệm “Thành phố của các thiên thần” ở Beslan - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Multimedia
Tổng thống Putin đặt hoa tại đài tưởng niệm “Thành phố của các thiên thần” ở Beslan
“Chúng ta đang thấy điều đó cả bây giờ, theo thước đó của đời sống thực. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy rõ chính họ đang làm gì", nguyên thủ quốc gia Nga nói.

Nga sẽ đạt mục tiêu trong cuộc chiến chống chủ nghĩa phát-xít mới

Nga đã đánh bại bọn khủng bố ở vùng Kavkaz và cũng sẽ đánh bại những kẻ theo chủ nghĩa phát xít mới đầy tội ác ở Donbass, Novorossiya và khu vực Kursk. Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ sự tin tưởng vào điều này trong cuộc gặp gỡ các bà mẹ ở Beslan.

“Giống như chúng ta đã chiến đấu chống bọn khủng bố, hôm nay chúng ta phải chiến đấu chống lại các đối tượng tội phạm ở vùng Kursk hoặc ở Donbass, Novorossiya. Nhưng cũng giống như chúng ta đã đạt được mục tiêu của mình trong cuộc chiến chống khủng bố, chúng ta cũng sẽ đạt được mục tiêu trong cuộc chiến chống chủ nghĩa phát xít mới và tất nhiên, chúng ta sẽ trừng trị bọn tội phạm", Tổng thống tuyên bố. “Không thể nghi ngờ gì về điều này", ông Putin nhấn mạnh.

Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Phương Tây đang gây chiến với Nga dưới bàn tay của người Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала