- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Trước cuộc tấn công”: Phương Tây cáo buộc NATO nói dối về Ukraina

© AP Photo / Andrii MarienkoQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Việc chuyển giao thiết bị quân sự mới trước cuộc tấn công của Lực lượng vũ trang Ukraina vào khu vực biên giới Kursk chứng tỏ NATO nhận thức được kế hoạch của Kiev, nhà báo Ireland Chey Bowes cho biết trên mạng xã hội X.

Ông Chey Bowes lưu ý: “Một sự lừa dối khác của NATO và EU, từ chối nhận thức về hướng đi của Ukraina tới khu vực Kursk, trước cuộc tấn công, xe bọc thép Roshel Senator được lữ đoàn tấn công trên không Ukraina sử dụng đã được chuyển giao”.

Theo nhà báo Ireland, các nước phương Tây cũng cung cấp thông tin tình báo cho quân đội Ukraina.
F-16AM  Đan Mạch  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đan Mạch cho phép Lực lượng vũ trang Ukraina tấn công Nga bằng vũ khí của họ
Theo Sputnik, Kiev đã sử dụng xe bọc thép Roshel Senator (mẫu Ford F-559 Senator APC), do các nước NATO viện trợ ngay trước cuộc xâm lược, trong vụ tấn công khủng bố ở khu vực Kursk. Điều này xuất phát từ các tài liệu của Lực lượng Vũ trang Ukraina được tìm thấy bởi binh sĩ lữ đoàn 810 của Nga
Ngày 6 tháng 8, các đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã xâm chiếm lãnh thổ tỉnh Kursk. Cuộc tiến công của họ đã bị chặn lại. Như Tổng tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Nga Valery Gerasimov đã tuyên bố, chiến dịch sẽ kết thúc với việc đánh đuổi kẻ thù ra khỏi biên giới nhà nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала