- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ban chỉ huy lữ đoàn 47 tinh nhuệ của LLVT Ukraina bị tiêu diệt ở tỉnh Sumy

© Sputnik / Vladimir AstapkovichSu-34
Su-34 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đêm qua, máy bay quân sự Nga đã phá hủy sở chỉ huy của LLVT Ukraina ở tỉnh Sumy, cùng với các chỉ huy và quân nhân của lữ đoàn 47, Bộ Quốc phòng đưa tin.

“Tại khu vực định cư Glukhov, tỉnh Sumy, tổ bay máy bay ném bom siêu thanh đa chức năng Su-34 của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã tấn công một trung tâm điều khiển và kho đạn của lữ đoàn cơ giới số 47 riêng biệt của Quân đội Ukraina”, bộ cho biết.

Bom hàng bay có các mô-đun điều chỉnh và lập kế hoạch chung đã được sử dụng.
Sau khi trinh sát xác nhận đã tiêu diệt được mục tiêu đã xác định, tổ bay quay trở lại sân bay khởi hành.
Đêm qua, cảnh báo không kích đã có hiệu lực ở vùng Sumy. Theo báo cáo của chính quyền địa phương, các cơ sở năng lượng ở quận Glukhovsky đã bị tấn công, khiến một phần cơ sở hạ tầng quan trọng không có điện.
Xe bọc thép hộ tống và hệ thống súng phun lửa hạng nặng TOS-1A Solntsepyok của Lực lượng vũ trang Nga trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính dù Nga đã phá hủy một điểm triển khai của LLVT Ukraina gần Kherson
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала