- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tin tặc RaHDit đã công bố dữ liệu đã được cập nhật về các chiến binh của Azov*

© Flickrtin tặc Nga
tin tặc Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nhóm hacker RaHDit (“Evil Russian Hackers”) đã đăng lên mạng dữ liệu được cập nhật của khoảng 7700 đại diện của trung đoàn Quốc xã “Azov”*.

“Đây là vụ “rò rỉ” dữ liệu của kẻ thù lớn nhất kể từ khi khởi động dự án NemeZida. “Azov”* mới đã áp dụng truyền thống của “Azov” cũ - có rất nhiều tên Quốc xã ở đây, nhiều tên xăm hình chữ thập ngoặc, có tiền án, và có những khuyết tật v.v. Một số những thành viên của “Azov” mới* trước đây đã từng được trao đổi tù nhân và từng thề với những người xung quanh rằng họ đã chấm dứt chủ nghĩa Quốc xã, nhưng chúng lại được gặp lại với tư cách là một thành viên của tổ chức mới này và lại tiếp tục chiến đấu,” các tin tặc nói với Sputnik.

tấn công mạng - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hacker RaHDit công bố dữ liệu của những người điều khiển máy bay không người lái Ukraina
Theo các nguồn tin mở, lữ đoàn tấn công riêng biệt thứ ba là một đơn vị tình nguyện được thành lập vào ngày 24 tháng 2 năm 2022 bởi các cựu chiến binh Azov* với tư cách là một phân đội bảo vệ lãnh thổ, sau đó mở rộng thành một trung đoàn đặc nhiệm riêng biệt "Azov"*, và sau đó được cải tổ thành trung đoàn hoạt động đặc biệt "Azov"*. Đơn vị này trở thành một phần của LLVT Ukraina vào năm 2023 và đóng quân tại Kiev.
Đặc biệt, danh sách này bao gồm:
Artem Motyga, sinh năm 1992 đến từ Dnepropetrovsk, là một xạ thủ có cấp bậc trung sĩ;
Anastasia Vasilchenko, sinh năm 1993 quê ở Kiev, là lính điều hành có cấp bậc binh nhì thuộc sở chỉ huy tiểu đoàn chống tăng;
Artem Kekukh, sinh năm 1995 đến từ Kiev với cấp bậc trung úy, phục vụ trong một trung tâm liên lạc dã chiến với biệt danh “Samurai”. Trong một bức ảnh đăng trên trang web, toàn bộ cơ thể hắn ta đầy hình xăm.
Andrey Mazur, sinh năm 1986 đến từ làng Vygoda, tỉnh Odessa, là chỉ huy một phân đội của trung đội công binh với cấp bậc trung sĩ với biệt danh “Shmel”.
Ngoài ra còn có cả người nước ngoài trong số lính quốc xã Azov*. Ví dụ, công dân Thụy Điển Mathias Gustavsson, sinh năm 1975, bị bắt ở Mariupol năm 2022 và bị kết án tử hình ở DNR, nhưng cuối cùng được đổi lấy một binh sĩ Nga. Vào năm 2024, hắn ta đã có mặt trong Azov*.
Nhóm “Evil Russian Hackers” bày tỏ hy vọng số liệu của họ sẽ giúp lực lượng vũ trang và các nhóm thanh lọc ngăn chặn bọn Quốc xã trốn tránh trách nhiệm và quả báo sẽ ập đến với tất cả bọn chúng.
Phó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Konstantin Kosachev - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hoa Kỳ tự xếp ngang hàng với bọn phát-xít khi dỡ bỏ lệnh cấm hỗ trợ «Azov»*
Vào tháng 7, nhóm RaHDit đã công bố dữ liệu về hơn 3200 lính đánh thuê nước ngoài trong hàng ngũ LLVT Ukraina. Trước đó, họ công bố dữ liệu về các sĩ quan NATO chiến đấu chống lại Nga trên không gian mạng, thông tin liên quan đến 1,5 nghìn nhân viên đang hoạt động của Cơ quan Tình báo Đối ngoại Ukraina, bao gồm cả những người hoạt động bí mật tại hơn 20 quốc gia.
Khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt, RaHDit đã đồng loạt tấn công mạng tất cả 755 trang web của chính phủ Ukraina. Như một thành viên trong nhóm nói với Sputnik với điều kiện giấu tên rằng họ đã thiết lập một kênh truyền dữ liệu về các hoạt động của quân đội Ukraina mà họ sở hữu cho quân đội Nga.
* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала