- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Nga thành lập ba nhóm quân mới

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhCông tác tác chiến của pháo tự hành Msta-S của Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka
Công tác tác chiến của pháo tự hành Msta-S của Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ở Nga sẽ thành lập các nhóm quân "Belgorod", "Kursk" và "Bryansk", Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrei Belousov tuyên bố tại cuộc họp của Hội đồng Điều phối An ninh Quân sự về các Lãnh thổ Biên giới.
Đến lượt mình, Trung tướng Yury Korsachev Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý Quốc phòng Quốc gia đã thông báo về việc giải quyết sáu vấn đề liên quan đến yêu cầu cung cấp cho vùng Belgorod các UAV bốn cánh quạt, máy phát điện chạy xăng, mô tô bốn bánh, thiết bị nhìn đêm và kính ngắm, cũng như máy ảnh nhiệt.
Như ông cho biết, đã cung cấp đến khu vực Kursk số lượng theo yêu cầu về máy bay không người lái bốn cánh quạt, phương tiện phát hiện và súng chống UAV, thiết bị tác chiến điện tử cơ động dành cho cá nhân có thể mang theo người, trạm điện cỡ nhỏ, mô tô bốn bánh, cũng như áo choàng cách nhiệt.
Lực lượng vũ trang Nga tiêu diệt 3 thiết bị và 20 lính Ukraina ở khu vực biên giới Kursk - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng vũ trang Nga tiêu diệt 3 thiết bị và 20 lính Ukraina ở khu vực biên giới Kursk
Được biết, việc tiếp nhận các đài phát thanh, tổ hợp gây nhiễu vô tuyến và chống UAV dành cho khu vực Bryansk thuộc sự kiểm soát của nhóm đặc nhiệm chuyên trách thu thập, phân tích và định tuyến các vấn đề tại Trung tâm Quốc gia về Quản lý Quốc phòng.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga cũng phân định lĩnh vực trách nhiệm trong các bộ phận này:
Thứ trưởng Quốc phòng Andrei Bulyga - các vấn đề về hậu cần, vận tải và hỗ trợ chính quyền dân sự trong quá trình sơ tán cư dân;
Thứ trưởng Alexei Krivoruchko - vấn đề đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật-quân sự;
Thứ trưởng Pavel Fradkov - kỹ thuật và xây dựng;
Thứ trưởng Oleg Savelyev - tương tác và phối hợp liên ngành;
Cục trưởng Cục Quân y chính Dmitry Trishkin - hỗ trợ y tế;
Đại diện Bộ Tổng tham mưu và chỉ huy của các nhóm "Belgorod", "Kursk" và "Bryansk" chịu trách nhiệm bảo vệ công dân và vùng lãnh thổ trước các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và các phương tiện khác.
Thượng tướng Yunus-Bek Yevkurov được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội đồng Điều phối.
Quân nhân DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Quân đội Nga đã giải phóng Novgorodskoye, một trung tâm hậu cần quan trọng ở DNR
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала