Thêm tin tức về 5 bị cáo mới trong vụ tấn công khủng bố ở "Crocus"

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhLính cứu hỏa dập tắt mái nhà cháy của nhà hát Crocus City Hall, nơi vụ nổ súng xảy ra.
Lính cứu hỏa dập tắt mái nhà cháy của nhà hát Crocus City Hall, nơi vụ nổ súng xảy ra. - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Có thêm năm bị cáo mới nữa xuất hiện trong vụ tấn công khủng bố ở Crocus City; Tòa án Basmanny của Matxcơva đã gia hạn lệnh bắt giữ họ cho đến ngày 1 tháng 12, dịch vụ báo chí của tòa án nói với Sputnik.

“Theo quyết định của Tòa án quận Basmanny của Matxcơva, những kẻ bị bắt là Gadoev Sh.N., Ismoilov Z.A., Soliev M.A., Soliev U.A., Khamidov K.A. đã bị gia hạn thời gian giam giữ thêm 3 tháng, tức là đến ngày 1 tháng 12 năm 2024,” người đối thoại của cơ quan này cho biết.

Ông Alexander Bortnikov, Giám đốc Cơ quan An ninh Liên bang (FSB) - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Tình báo quân đội Ukraina tham gia tổ chức vụ tấn công khủng bố ở "Crocus"
Vụ tấn công khủng bố tại phòng hòa nhạc Crocus City Hall ở Krasnogorsk ngay sát Matxcơva xảy ra vào ngày 22 tháng 3: những kẻ tấn công đã nổ súng bằng vũ khí tự động vào những người trong tòa nhà và đốt cháy khán phòng khiến 145 người chết.
12 người đã bị bắt ở Matxcơva liên quan đến vụ án này. Bốn thủ phạm bị cáo buộc ngay từ ban đầu đã bị buộc tội thực hiện vụ tấn công khủng bố dẫn đến chết người như một phần của một nhóm tội phạm có tổ chức (khoản “b” Phần 3 Điều 205 Bộ luật Hình sự Liên bang Nga), và những người còn lại bị buộc tội đồng lõa trong việc thực hiện tội phạm này.
Hiện nay, ngoài điều khoản của Bộ luật Hình sự về khủng bố, các thủ phạm còn bị buộc tội tham gia vào một tổ chức khủng bố, được đào tạo nhằm mục đích thực hiện các hoạt động khủng bố và buôn bán vũ khí trái phép trong thành phần của một nhóm có tổ chức.
Nổ súng tại Nhà hát Crocus City Hall ở Matxcơva, có người bị thương - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2024
FSB nêu ra mục tiêu của những kẻ chủ mưu vụ khủng bố ở Crocus City Hall
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала