- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Tình hình thật khó khăn." Nhà báo Đức cảnh báo về tình hình quân đội Ukraina ở mặt trận

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhChiến sĩ Nga trước khi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Chiến sĩ Nga trước khi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2024
Đăng ký
Tình hình của quân đội Ukraina ở phía đông đất nước đang rất khó khăn, nhà báo Christoph Wanner cho biết trên kênh truyền hình Đức Welt.

Ông nói: “Chiến sự đang diễn ra ở đó, tình huống rất khó khăn đối với Ukraina, đặc biệt là ở khu vực Donetsk, hướng tới Krasnoarmeysk”.

Theo ông, tình hình ở khu vực này của mặt trận đang căng thẳng đối với Ukraina do cuộc tấn công của lực lượng Nga. Ông nói thêm quân đội Ukraina phải sơ tán khỏi các vị trí quan trọng trên tuyến phòng thủ Ukraina.
Pháo tự hành Giatsint-S của Quân đội Nga tác chiến theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga lên tiếng về tổn thất của LLVT Ukraina trên hướng Kursk trong một ngày
Hôm thứ Sáu, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố giải phóng làng Novozhelnoye theo hướng Krasnoarmeysk (tên tiếng Ukraina - Pokrovsk) ở DNR. Thông báo cũng ghi nhận việc giải phóng khu định cư có tầm quan trọng chiến lược Konstantinovka. Điều này sẽ giúp cắt đứt tuyến đường đến Ugledar, nơi tiếp tế cho nhóm quân đội Ukraina đóng tại đó, cũng như đánh bại kẻ thù và bao vây thành phố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала