Lực lượng hàng không vũ trụ Nga nhận lô máy bay Su-34 mới

© Sputnik / Vladimir AstapkovichSu-34
Su-34 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2024
Đăng ký
Cơ quan báo chí Rostec đưa tin Tập đoàn Máy bay Thống nhất (UAC, thành viên của Rostec) mới bàn giao một lô máy bay ném bom tiền tuyến Su-34 nữa cho quân đội.

“Nhà máy Hàng không Novosibirsk của Tập đoàn Máy bay Thống nhất (thành viên của Tập đoàn nhà nước Rostec) đã sản xuất và bàn giao cho Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga lô máy bay ném bom tiền tuyến Su-34 sản xuất đại trà tiếp theo trong kế hoạch sản xuất năm nay và đã hoàn thành qua một loạt các cuộc thử nghiệm trên mặt đất và thử nghiệm bay”, - thông báo cho biết.

Như ông Vladimir Artykov, Phó tổng giám đốc thứ nhất của Tập đoàn Rostec lưu ý, dòng máy bay này nổi bật nhờ các tính năng về độ cao và khả năng tiêu diệt mục tiêu đối phương rộng, đó là lý do tại sao hiện nay quân đội đang có nhu cầu lớn về loại máy bay này. Đặc biệt chúng sử dụng các loại đạn có độ chính xác cao với mô-đun lập kế hoạch và điều chỉnh phổ quát đạt hiệu suất chiến đấu cao trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt.
Su-34 tại Hmeymim - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2024
"Hai máy bay gộp trong một chiếc". Hoa Kỳ đánh giá cao ưu điểm của Su-34 Nga
“Tập đoàn nhà nước nhạn thức được vệc khách hàng đang có nhu cầu lớn đối với dòng máy bay này, do đó họ cung cấp Su-34 cho quân đội rất đầy đủ và đúng thời hạn”, - ông Artykov nói.
Theo Tổng giám đốc UAC Yury Slyusar, tập đoàn không ngừng cải tiến quy trình sản xuất tại các nhà máy của mình để đảm bảo đẩy nhanh tiến độ và gia tăng khối lượng sản xuất.
“Đây là một trọng trách lớn đòi hỏi sự cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ công nhân viên, nhà máy Novosibirsk là một trong những nhà máy dẫn đầu về tiến độ sản xuất máy bay trong tập đoàn”, ông Slyusar nói thêm.
Máy bay ném bom tiền tuyến Su-34 được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu mặt đất và trên không, cũng như các cơ sở hạ tầng được hệ thống phòng không bảo vệ và nằm ở khoảng cách khá xa so với sân bay căn cứ. Máy bay có thể hoạt động trong tầm hỏa lực của đối phương, hoạt động cả ngày lẫn đêm, trong các điều kiện thời tiết bình thường và khắc nghiệt, ở bất kỳ địa điểm chiến sự nào. Máy bay ném bom được trang bị cả vũ khí hàng không có điều khiển và không điều khiển. Ngoài ra, Su-34 còn có khả năng thực hiện nhiệm vụ trinh sát trên không.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала