Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim sẽ tham dự EEF 2024

© AP Photo / Achmad IbrahimThủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim
Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim sẽ dẫn đầu phái đoàn chính thức của nhà nước tới Diễn đàn kinh tế phương Đông, sẽ được tổ chức tại Vladivostok vào ngày 3-6/9. Đơn vị tổ chức EEF là Quỹ Roscongress.

“Phái đoàn chính thức của Malaysia do Thủ tướng Anwar Ibrahim dẫn đầu sẽ tham gia Diễn đàn kinh tế phương Đông. Chuyến thăm này đánh dấu sự phát triển sâu sắc hơn trong quan hệ giữa hai nước”, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Malaysia tại Nga Cheong Loon Lai cho biết.

Việc phát triển hợp tác song phương giữa Nga và Malaysia và sự tương tác trong khuôn khổ các sự kiện kinh doanh lớn đã được thảo luận tại Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2024
Việc phát triển hợp tác song phương giữa Nga và Malaysia đã được thảo luận tại Moskva
Phái đoàn Malaysia dự kiến ​​bao gồm Ngoại trưởng Malaysia Mohamad bin Haji Hasan, Bộ trưởng Đầu tư, Thương mại và Công nghiệp Malaysia Tengku Zafrul bin Tengku Abdul Aziz, Thủ hiến bang Selangor Amirudin Shari, hai Thứ trưởng phụ trách nông nghiệp và kinh tế cùng các quan chức cấp cao khác.
Quỹ Roscongress là một tổ chức phát triển phi tài chính theo định hướng xã hội, là nhà tổ chức lớn nhất của các sự kiện toàn Nga, quốc tế, đại hội, triển lãm, kinh doanh, xã hội, thanh niên, thể thao và văn hóa, được thành lập theo quyết định của Tổng thống LB Nga.
Quỹ được thành lập năm 2007 với mục đích thúc đẩy phát triển tiềm năng kinh tế, thúc đẩy lợi ích quốc gia và củng cố hình ảnh của nước Nga. Quỹ nghiên cứu, phân tích, hình thành và đề cập một cách toàn diện các vấn đề trong chương trình nghị sự kinh tế toàn cầu và của Nga. Quỹ cung cấp quản lý và thúc đẩy các dự án kinh doanh và thu hút đầu tư, thúc đẩy sự phát triển của các dự án kinh doanh xã hội và từ thiện.
Một đường phố ở Kuala Lumpur - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2024
Malaysia sẽ sớm trở thành quốc gia đối tác của BRICS
Các sự kiện của Quỹ quy tụ những người tham gia từ 209 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 15 nghìn đại diện truyền thông làm việc hàng năm tại các địa điểm của Roscongress và hơn 5.000 chuyên gia ở Nga và nước ngoài tham gia vào công việc phân tích và chuyên môn.
Quỹ tương tác với các cơ cấu của Liên hợp quốc và các tổ chức quốc tế khác. Roscongress phát triển hợp tác đa dạng với 212 đối tác kinh tế nước ngoài, hiệp hội các nhà công nghiệp và doanh nhân, hiệp hội tài chính, thương mại và kinh doanh ở 86 quốc gia, với 293 tổ chức công cộng của Nga, các cơ quan lập pháp và hành pháp liên bang và khu vực của Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала