Hơn 20 khách sạn hiện đang được xây dựng ở Viễn Đông trong khuôn khổ cho vay ưu đãi

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhEEF-2024 Triển lãm “Phố Viễn Đông”
EEF-2024 Triển lãm “Phố Viễn Đông” - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Thứ trưởng Bộ Phát triển Kinh tế Liên bang Nga Dmitry Vakhrukov cho biết trong bài phát biểu tại Diễn đàn kinh tế EEF Viễn Đông rằng 21 khách sạn hiện đang được xây dựng ở Viễn Đông, với 4500 phòng mới, như một phần của chương trình tài trợ ưu đãi.

“Hiện nay chúng tôi có 21 khách sạn đang được xây dựng ở Viễn Đông với mức giá ưu đãi. Đó là 4,5 nghìn phòng, một khối lượng khá lớn, tính đến thực tế là ít nhất có 60 nghìn phòng khách sạn ở Viễn Đông theo thống kê chính thức. Vì vậy ở đây chúng tôi đã tăng gần 10% số phòng chỉ trong khuôn khổ cho vay ưu đãi”, Vakhrukov nói tại phiên họp “Du lịch Viễn Đông: Đầu tư từ trải nghiệm”.

Vakhrukov cũng lưu ý rằng việc xây dựng các khách sạn mô-đun vẫn tiếp tục ở Viễn Đông. Thứ trưởng làm rõ rằng vào mùa thu, Nga sẽ công bố việc lựa chọn mới các dự án như vậy trên khắp đất nước.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Tổng thống Putin đến Vladivostok, nơi ông sẽ tham dự EEF 2024
Ngược lại, Ngoại trưởng - Thứ trưởng Liên bang Nga về Phát triển Viễn Đông và Bắc Cực Pavel Volkov lưu ý tầm quan trọng của việc phát triển các khách sạn nhỏ, bao gồm cả khách sạn mô-đun, ở Viễn Đông.
Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn có một vấn đề ở đây và nó thường xuyên xuất hiện trong cuộc đối thoại của chúng tôi, đó là ở Viễn Đông các khách sạn lớn không “tiêu hóa” hết do tính thời vụ, vì vậy điều này phù hợp với chúng tôi".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала