Thủ tướng Malaysia gọi cáo buộc của Mỹ chống lại Sputnik và RT là tin đồn

© POOL / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim tại phiên họp toàn thể Diễn đàn kinh tế phương Đông.
Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim tại phiên họp toàn thể Diễn đàn kinh tế phương Đông. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim, trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik và RT, đã liên kết các cáo buộc của Hoa Kỳ chống lại các cơ quan truyền thông này với cuộc chiến bầu cử ở Hoa Kỳ và gọi đó là tin đồn không nên coi trọng.
Hôm thứ Tư, Hoa Kỳ đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya, RIA Novosti, RT, Sputnik và Ruptly. Các lệnh trừng phạt mới ảnh hưởng đến tổng biên tập tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya và RT, Margarita Simonyan, cùng một số nhà quản lý cấp cao của kênh truyền hình này.

"Những vấn đề này đang được nêu ra vì cuộc đấu tranh chính trị trong cuộc bầu cử. Tất nhiên, nếu họ có bằng chứng cụ thể, họ có thể xem xét. Tôi coi đó chỉ là một số tin đồn và tin tức thú vị mà chúng ta có thể đọc, nhưng không nên được coi là quá nghiêm túc", - Ibrahim nói, trả lời yêu cầu bình luận về việc đưa ra các biện pháp trừng phạt.

Tòa nhà của hãng thông tấn quốc tế Russia Today trên Đại lộ Zubovsky ở Moscow. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Hoa Kỳ áp đặt biện pháp trừng phạt chống tập đoàn truyền thông "Rossiya Segodnya"
Cuộc phỏng vấn diễn ra bên lề Diễn đàn Kinh tế phương Đông.
Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, Maria Zakharova, trước đó nói với Sputnik rằng các cuộc tấn công nhằm vào truyền thông Nga là kết quả hoạt động của các cơ quan tình báo phương Tây nhằm khử trùng không gian thông tin. Zakharova, bình luận về các lệnh trừng phạt của Mỹ áp đặt lên tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya, nói với cơ quan này rằng những hạn chế của Washington đối với hoạt động của truyền thông Nga cho thấy sự xuống cấp của chính Hoa Kỳ.
Diễn đàn Kinh tế Phương Đông diễn ra từ ngày 3-6/9 tại khuôn viên Đại học Liên bang Viễn Đông ở Vladivostok. Sputnik là đối tác thông tin chung của EEF 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала