Điện Kremlin cảnh báo sẽ hạn chế truyền thông Mỹ

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Những biện pháp hạn chế đối với các phương tiện truyền thông Mỹ tại LB Nga sẽ được áp dụng để đáp trả lệnh trừng phạt của Washington đối với tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya.
Đây là phát biểu của ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga sau khi nói rằng không thể áp dụng các biện pháp đáp trả đối xứng vì ở Mỹ không có cơ quan thông tấn nhà nước.

“Không thể có các biện pháp đáp trả đối xứng. Ở Mỹ không có hãng thông tấn nhà nước cũng như kênh truyền hình nhà nước, nhưng tất nhiên sẽ có những biện pháp hạn chế các phương tiện truyền thông của họ phổ biến thông tin”, - ông Peskov nói khi bình luận về lệnh trừng phạt của Washington đối với “Nước Nga ngày nay".

Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, Maria Zakharova. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Nga chuẩn bị biện pháp đáp trả lệnh trừng phạt của Mỹ đối với tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya
“Và trên thực tế những biện pháp ấy đã phát huy tác dụng khá nhiều”, - ông nói thêm.
Hôm thứ Tư Mỹ đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với tập đoàn truyền thông “Rossiya Segodnya", RIA Novosti, RT, Sputnik và Ruptly. Các biện pháp trừng phạt mới cũng ảnh hưởng đến Tổng Biên tập Tập đoàn truyền thông "Rossiya Segodnya" và RT là bà Margarita Simonyan cùng với một số nhà quản lý cấp cao của kênh truyền hình này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала